banner2019
 
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
CĐCTVN: Tập huấn nghiệp vụ Ủy ban kiểm tra năm 2016
Cập nhật lúc 10:02 ngày 24/03/2016

Ngày 22-23/3/2016 tại Quảng Ninh, Công đoàn Công Thương Việt Nam tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ Ủy ban kiểm tra công đoàn năm 2016. Thành phần tham dự lớp tập huấn là các đồng chí làm công tác ủy ban kiểm tra của các đơn vị trực thuộc Công đoàn Công Thương Việt Nam tại khu vực phía Bắc và đại diện UBKT của các công đoàn Tập đoàn trực thuộc Tổng Liên đoàn trong cùng Bộ Công Thương.

Đồng chí Lê Văn Hiếu - Chủ nhiệm UBKT và đồng chí Lưu Thị Huệ Linh - Phó Chủ nhiệm UBKT trực tiếp tham gia truyền đạt, giải đáp, phổ biến nghiệp vụ ủy ban kiểm tra công đoàn.

Toàn cảnh lớp Tập huấn 

Lớp tập huấn được kết hợp hài hòa giữa phương pháp truyền thống và phương pháp tích cực. Các nội dung bài giảng được truyền đạt theo phương pháp mới, học viên làm việc theo nhóm, vận dụng phương pháp phân tích, sử dụng các phương tiện giới thiệu trực quan để trình bày thông tin và thực hiện các bài tập.

Việc áp dụng phương pháp tích cực đã động viên và phát huy tính chủ động của các học viên, đồng thời kết hợp với kinh nghiệm thực tế để các đồng chí tham gia sôi nổi thảo luận, nêu bật những khó khăn, vướng mắc khi triển khai các chức năng nhiệm vụ của UBKT cũng như hoạt động công đoàn trong thực tế tại các đơn vị. Qua đó có những trao đổi, chia sẻ và có nhiều đề xuất, kiến nghị để hoạt động UBKT đi vào hiệu quả thực chất, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh.

Một số hình ảnh tại lớp Tập huấn 

Đ/c Lê Văn Hiếu - Chủ nhiệm UBKT CĐCTVN phát biểu tại lớp Tập huấn 

Các học viên trao đổi nhóm 

Lớp Tập huấn chụp ảnh lưu niệm

 

Hải Ninh