banner2019
 
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Khen thưởng tập thể nhân viên Cửa hàng Xăng dầu Bắc Nghĩa
Cập nhật lúc 09:16 ngày 25/02/2016

Ngày 20/2, lãnh đạo Công ty Xăng dầu Quảng Bình đã quyết định khen thưởng tập thể nhân viên Cửa hàng Xăng dầu Bắc Nghĩa (TP. Đồng Hới) đã trả lại 13 triệu đồng và nhiều loại giấy tờ cho khách bị làm rơi tại cửa hàng.


Được biết, vào ngày 15/2/2016, trong ca trực của mình, anh Võ Tuấn Anh, nhân viên bán hàng nhặt được một chiếc ví của khách hàng làm rơi tại cửa hàng đã báo cáo với trưởng ca trực. Mọi người cùng tiến hành kiểm tra, trong ví có nhiều loại giấy tờ tùy thân quan trọng mang tên Phan Giang Quân trú lại số 57, đường Ngô Quyền, phường Cấm Thượng, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương và số tiền mặt gần 13 triệu đồng.

Tập thể nhân viên Cửa hàng Xăng dầu Bắc Nghĩa đã tìm số điện thoại có trong chứng từ hóa đơn liên lạc với anh Phan Giang Quân và trao trả lại anh tài sản và nhiều loại giấy tờ quan trọng.

Đánh giá cao việc đã làm của tập thể nhân viên Cửa hàng xăng dầu Bắc Nghĩa, lãnh đạo Công ty Xăng dầu Quảng Bình đã biểu dương, khen thưởng kịp thời nhằm động viên tinh thần, trách nhiệm của người lao động.

Nguồn Báo Công Thương