banner2019
 
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
CĐCTVN tổ chức Hội nghị Triển khai Nghị quyết 6b/NQ-TLĐ, NQ 02/NQ-ĐCT và Tập huấn chế độ chính sách mới về BHXH
Cập nhật lúc 11:12 ngày 07/12/2015

Trong hai ngày 06 - 07/12/2015, Công đoàn Công Thương Việt Nam đã tổ chức Hội nghị triển khai Nghị quyết 06/NQ-TLĐ, Nghị quyết 02/NQ-ĐCT và tập huấn chế độ chính sách mới về BHXH cho các đơn vị trực thuộc CĐCTVN tại khu vực phía Bắc. Đến tham dự Hội nghị có hơn 120 đại biểu là đại diện của các đơn vị cấp trên cơ sở và cơ sở trực thuộc CĐCTVN tại khu vực phía Bắc và đại diện các Ban CĐCTVN. Đ/c Trịnh Xuân Tuyên - Phó Chủ tịch CĐCTVN đã đến dự và chỉ đạo Hội nghị.

Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, Đ/c Hồ Thị Kim Ngân - Trưởng Phòng Pháp luật Ban Quan hệ Lao động TLĐLĐVN đã phổ biến những thông tin mới nhất về chế độ chính sách mới về BHXH và giải đáp một số thắc mắc của đại biểu. Bên cạnh những vấn đề về chế độ chính sách mới về BHXH các đại biểu tham dự Hội nghị cũng đã tham dự thảo luận sôi nổi, hào hứng về các Nghị quyết mới ban hành trong hệ thống công đoàn.

Kết thúc Hội nghị, Đ/c Trịnh Xuân Tuyên - Phó Chủ tịch CĐCTVN đã đánh giá cao những thông tin mà các đ/c giảng viên đã cung cấp và sự tham gia đóng góp ý kiến của các đại biểu tham dự tại Hội nghị.

Một số hính ảnh:

Đồng chí Trịnh Xuân Tuyên - PCT CĐCTVN phát biểu chỉ đạo Hội nghị


Đồng chí Hồ Thị Kim Ngân - Trưởng phòng Pháp luật Ban QHLĐ TLĐLĐVN trình bày bài giảng và giải đáp thắc mắc tại Hội nghị



Các giảng viên trình bày bài giảng tại Hội nghị

Mạnh Tuấn