banner2019
 
Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024
Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024
Thư chúc mừng của Chủ tịch CĐCTVN nhân ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10)
Cập nhật lúc 11:00 ngày 12/10/2015


THƯ CHÚC MỪNG

 CỦA CHỦ TỊCH CÔNG ĐOÀN CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM

NHÂN NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Hà Nội, ngày  08  tháng 10 năm 2015

 

Thân gửi:  Nữ cán bộ, công chức, viên chức, lao động ngành Công Thương Việt Nam

 

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam  20/10 và 85 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2015), thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Công Thương Việt Nam, tôi xin gửi tới toàn thể nữ cán bộ, công chức, viên chức, lao động ngành Công Thương tình cảm chân thành, quý trọng và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Chị em thân mến!

Vượt qua những khó khăn chung của cả nước, phát huy truyền thống anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang, trong những năm qua, nữ CNVCLĐ ngành Công Thương đã có những đóng góp đáng kể vào sự ổn định và phát triển của đơn vị nói riêng và ngành Công Thương Việt Nam nói chung. Ở bất cứ lĩnh vực nào, chị em cũng đã luôn nỗ lực làm việc với sự tận tuỵ, trách nhiệm và tính sáng tạo cao nhất. Đi đôi với việc phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị, nữ CNVCLĐ ngành Công Thương còn làm tròn trách nhiệm của người mẹ, người vợ, người con trong gia đình. Các chị đều nhận thức xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc vừa là tiền đề, vừa là điều kiện, động lực thúc đẩy chị em “Giỏi việc nước”. Ban Thường vụ Công đoàn Công Thương Việt Nam luôn đánh giá cao, tự hào và chân thành cảm ơn những đóng góp quý báu của chị em.

Trước những yêu cầu của tình hình mới, nhất là quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, tôi tin tưởng rằng, mỗi chị em đã, đang và sẽ luôn là tấm gương sáng trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, đồng thời tiếp tục nỗ lực, phấn đấu học tập, nâng cao trình độ về mọi mặt, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, chuyên môn được giao, khẳng định vai trò, vị trí của mình, góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của đơn vị và của ngành.

Một lần nữa, xin chúc toàn thể chị em và gia đình luôn mạnh khoẻ, nhiều niềm vui, tràn đầy hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Chào thân ái!

    Lý Quốc Hùng

                                                      Uỷ viên Ban Cán sự Đảng Bộ Công Thương

                                                     Uỷ viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn LĐLĐVN 

Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam