banner2019
 
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Thư thăm hỏi của Chủ tịch CĐCTVN nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2015)
Cập nhật lúc 09:50 ngày 03/07/2015


Thân gửi:  Các đồng chí thương binh, bệnh binh đang công tác trong ngành Công Thương Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2015), thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Công Thương Việt Nam và toàn thể cán bộ,  công nhân, viên chức, lao động ngành Công Thương, tôi xin gửi tới các đồng chí lời thăm hỏi ân cần, sâu sắc  nhất.

Các đồng chí thân mến!

Trong suốt các cuộc kháng chiến trường kỳ, gian khổ của dân tộc bảo vệ biên giới, biển đảo Tổ quốc, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, nhân dân Việt Nam đã anh dũng chiến đấu chống quân xâm lược, giành lại độc lập, tự do cho Tổ quốc. Đảng, Nhà nước, nhân dân Việt Nam và công nhân, viên chức, lao động ngành Công Thương mãi mãi ghi nhớ sự hy sinh anh dũng và công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí thương binh, bệnh binh - những người con ưu tú của đất Việt.

Trong giai đoạn cách mạng mới hôm nay, nhiều đồng chí thương binh, bệnh binh, các gia đình liệt sỹ vẫn tiếp tục nỗ lực, không ngừng phấn đấu vươn lên, khắc phục khó khăn, góp phần xứng đáng vào thành tựu chung của ngành Công Thương và sự nghiệp xây dựng đất nước ngày càng phát triển, giàu mạnh.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sỹ, tôi mong các đồng chí cùng gia đình sẽ có nhiều niềm vui và thành công hơn nữa, luôn là tấm gương sáng trong các phong trào thi đua lao động, sản xuất của Ngành.

Xin kính chúc các đồng chí và gia đình sức khỏe, hạnh phúc!

Chào thân ái!

 Lý Quốc Hùng 

Uỷ viên Ban Cán sự Đảng bộ Bộ Công Thương

Uỷ viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam