[In trang]
CĐCTVN: Long trọng tổ chức kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Thứ sáu, 10/10/2014 - 16:34
Thông qua chương trình Ban Thường trực Thường vụ CĐCTVN mong muốn các đồng chí nữ sẽ luôn phát huy được những giá trị truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam

Thực hiện sự chỉ đạo của Thường trực Thường vụ Công đoàn Công Thương Việt Nam (CĐCTVN) và triển khai Chương trình công tác Nữ công năm 2014, ngày 10/10/2014 tại Hà Nội, Công đoàn Công Thương Việt Nam đã long trọng tổ chức Hội nghị Kỷ niệm 84 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Đến dự với chương trình có sự tham gia của đại diện Ban Nữ Công Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, các đồng chí trong Ban Thường vụ CĐCTVN, các đồng chí lãnh đạo công đoàn và phụ trách nữ công công đoàn cấp trên cơ sở, công đoàn cơ sở khu vực phía Bắc, cùng toàn thể các đồng chí cán bộ cơ quan CĐCTVN.

Trong bài phát biểu khai mạc Chủ tịch CĐCTVN Lý Quốc Hùng đã biểu dương, ghi nhận sự nỗ lực, có những đóng góp đáng kể của chị em vào thành tích chung của đơn vị. Các chị đã chủ động khắc phục khó khăn, tuyên truyền, động viên nữ CNVCLĐ toàn ngành tích cực công tác. Chị em còn là nhân tố quan trọng trong gia đình, góp phần tạo nền tảng vững chắc cho sự ổn định xã hội. 

Tại Hội nghị đồng chí Lê Thị Đức – Trưởng ban Nữ Công đã ôn lại lịch sử 84 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2014). Bên cạnh đó, Tiến sĩ Lê Anh Sơn – Phó Giám đốc Tâm Việt Group đã có buổi nói chuyện với Chuyên đề “Hạnh phúc và cân bằng trong cuộc sống gia đình” và hướng dẫn các đại biểu một số động tác Yoga Cười. Cũng trong dịp này, CĐCTVN đã tổ chức tập huấn phổ biến những Quy định về công tác nữ công trong Điều lệ Công đoàn Việt Nam khóa XI; Hướng dẫn thi hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam; Phổ biến chính sách pháp luật liên quan đến lao động nữ và Hướng dẫn triển khai một số nội dung trọng tâm liên quan đến chính sách lao động nữ và trẻ em năm 2014.

Thông qua chương trình Ban Thường trực Thường vụ CĐCTVN mong muốn các đồng chí nữ sẽ luôn phát huy được những giá trị truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, nâng cao vai trò và vị thế của người phụ nữ, góp phần phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, bản sắc ngàn năm văn hiến của Thăng Long – Hà Nội trong thời kỳ CNH-HĐH Thủ đô và đất nước.

Một số hình ảnh tại Hội nghị 

Đ/c Lý Quốc Hùng - Chủ tịch CĐCTVN phát biểu Khai mạc 

Lãnh đạo CĐCTVN tặng hoa chúc mừng nhân ngày 20/10

Đ/c Lê Thị Đức - Trưởng ban Nữ Công CĐCTVN ôn lại lịch sử 84 năm Ngày PNVN

Tiến sĩ Lê Anh Sơn hướng dẫn các đại biệu một số động tác Yoga Cười 

Đ/c Phạm Thị Thanh Hồng - Phó Trưởng ban Nữ Công TLĐ hướng dẫn thi hành điều lệ CĐVN

Tin: Thùy Linh

Ảnh: Mạnh Tuấn