[In trang]
Ấm áp chương trình “Bữa cơm Công đoàn” ở một CĐCS trực thuộc Công đoàn ngành Công Thương Thanh Hóa
Thứ sáu, 30/08/2024 - 08:49
Mỗi suất ăn trị giá 65.000 đồng, (giá trị tăng thêm 47.000 đồng/suất so với bữa ăn ca hằng ngày).
Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024) ; 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9/1945- 02/9/2024. Ngày 28/8/2024, Công đoàn Công ty cổ phần Bao bì Thanh Hóa đã  phối hợp với chuyên môn tổ chức Chương trình “Bữa cơm công đoàn” cho đoàn viên, người lao động.
Về tham dự và động viên Chương trình có đồng chí Phạm Ngọc Điệp, Ủy viên BCH Liên đoàn Lao động  tỉnh, Chủ tịch Công đoàn ngành Công Thương Thanh Hóa; các đồng chí trong Thường trực Công đoàn ngành. Đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Bao bì Thanh Hóa có đồng chí: Nguyễn Xuân Tiến, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty; Các đồng chí trong Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty và 145 đoàn viên, người lao động trong Công ty đã về tham dự đông đủ.
Toàn cảnh chương trình “Bữa cơm Công đoàn” năm 2024 tại  Công ty cổ phần Bao bì Thanh Hóa
Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Phạm Ngọc Điệp, Chủ tịch Công đoàn  ngành Công Thương đã chúc mừng và động viên toàn thể cán bộ, đoàn viên, người lao động Công ty cổ phần Bao bì Thanh Hóa  nhân kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc Khánh 2/9. Đồng chí nhấn mạnh Chương trình “Bữa cơm công đoàn” hôm nay không chỉ đơn thuần là sự một sự kiện để chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam; kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc Khánh 2/9, mà còn là dịp để người lao động, tổ chức Công đoàn và lãnh đạo doanh nghiệp cùng nhau tạo nên bầu không khí đoàn kết, gắn bó, yêu thương. Khẳng định vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động, để đoàn viên, người lao động được thưởng thức bữa cơm trong không khí thân tình, đoàn kết, thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp với “tài sản” quý là người lao động. Qua đó, tạo dựng niềm tin, sự gắn kết của đoàn viên, người lao động đối với tổ chức Công đoàn và doanh nghiệp.
Mỗi suất ăn trị giá 65.000 đồng, (giá trị tăng thêm 47.000 đồng/suất so với bữa ăn ca hằng ngày). Các món ăn cũng được lựa chọn đa dạng, chất lượng và đảm bảo an toàn thực phẩm. Đặc biệt, các món ăn đều được chính tay người lao động trong Công ty tự chế biến. với nhiều món ăn đa dạng, phong phú, đảm bảo dinh dưỡng.
Đ/c Phạm Ngọc Điệp, Chủ tịch CĐN Công Thương Thanh Hóa và lãnh đạo Công ty CP Bao bì Thanh Hóa lắng nghe, chia sẻ, tâm tư nguyện vọng cùng  người lao động
Trong không khí thân tình, Lãnh đạo Thường trực Công đoàn ngành Công Thương; Ban Lãnh đạo Công ty và Ban chấp hành Công đoàn đã lắng nghe những chia sẻ, tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, đoàn viên qua đó kịp thời nắm bắt, tiếp tục tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động thực sự có ý nghĩa cho đoàn viên, người lao động trong thời gian tới. Chương trình “Bữa cơm Công đoàn” đã nhận được sự đón nhận tích cực của đoàn viên,  người lao động đồng thời mong muốn Công đoàn và Công ty tiếp tục có các chương trình phúc lợi chăm lo cho đời sống vật chất, tinh thần, hướng tới xây dựng các chương trình phúc lợi tốt hơn cho đoàn viên và người lao động.
Phạm Ngọc Điệp