[In trang]
Thư chúc mừng - Nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2014)
Thứ ba, 22/07/2014 - 14:27
Thân ái gửi các đồng chí thương binh, bệnh binh đang công tác trong ngành Công Thương Việt Nam


Thân ái gửi các đồng chí thương binh, bệnh binh đang công tác trong ngành Công Thương Việt Nam!

Nhân dịp kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2014), thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Công Thương Việt Nam và toàn thể cán bộ, công nhân viên chức lao động ngành Công Thương, tôi xin gửi tới các đồng chí lời thăm hỏi ân cần, sâu sắc nhất.

Các đồng chí thân mến!

Trong suốt các cuộc kháng chiến trường kỳ, gian khổ của dân tộc, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, nhân dân Việt Nam đã anh dũng chiến đấu, chống quân xâm lược, giành lại độc lập tự do cho Tổ quốc. Đảng, Nhà nước và nhân dân ta đời đời ghi nhớ sự hy sinh và công lao to lớn của biết bao thế hệ người con đất Việt đã đồng cam cộng khổ, chiến đấu, hy sinh hoặc để lại một phần thân thể khắp các chiến trường, hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Trong giai đoạn cách mạng mới hôm nay, nhiều đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ đã không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên, góp phần xứng đáng vào thành tích chung của ngành Công Thương và sự nghiệp xây dựng Tổ quốc ngày càng giàu mạnh.

Nhân dịp kỉ niệm ngày Thương binh - Liệt sỹ, tôi mong các đồng chí cùng gia định sẽ đạt được nhiều thành tích hơn nữa, trở thành tấm gương sáng trong các phong trào thi đua lao động, sản xuất.

Xin chúc các đồng chí sức khỏe và thành công!

Thân ái,

Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam 

Lý Quốc Hùng