[In trang]
CĐ Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày thành lập Trường
Thứ tư, 23/11/2022 - 10:18
Công đoàn trường ĐHCNQN đã tổ chức thành công chuỗi hoạt động kỷ niệm nhiều ý nghĩa.
Hòa chung khí thế thi đua sôi nổi trong toàn ngành Giáo dục hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Công đoàn trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh (ĐHCNQN) đã tổ chức thành công chuỗi hoạt động kỷ niệm nhiều ý nghĩa.
Vừa qua, Trường ĐHCNQN tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022-2023; chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022); 64 năm ngày thành lập Trường (25/11/1958- 25/11/2022) và công bố Quyết định công nhận Hội đồng Trường, Chủ tịch Hội đồng Trường và Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2022-2027. Tới dự có đồng chí Tào Thị Kim Vân - Phó Vụ trưởng vụ Tài chính và Đổi mới doanh nghiệp - Bộ Công Thương; đồng chí Bùi Văn Ngợi - Uỷ viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Than Quảng Ninh. 
Đ/c Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ
Phát biểu tại chương trình, TS Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chân thành cảm ơn sự hiện diện của các quý vị đại biểu, khách quý, các thầy cô giáo, các em HSSV. Đồng chí đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp tới các thầy cô giáo, cán bộ, viên chức lao động và HSSV nhà trường. Đồng chí cũng mong muốn và tin tưởng rằng trong năm học mới, cán bộ, giảng viên, viên chức lao động và HSSV Nhà trường tiếp tục đoàn kết, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2022-2023. 
BTC chụp ảnh lưu niệm cùng các nam VĐV
Bên cạnh đó, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong Nhà trường; Công đoàn Trường đã phối hợp tổ chức giải cầu lông cán bộ, viên chức lao động năm 2022 với sự tham gia của các vận động viên đến từ các trung tâm, phòng nghiệp vụ và các thầy cô giáo đến từ các khoa đào tạo trong Nhà trường. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính, hấp dẫn với các trận thi đấu, tranh tài ở 2 nội dung đôi nam và đôi nữ. Các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, nhiều pha bóng đẹp mắt trong tiếng hò reo, cổ vũ nhiệt tình từ phía các cổ động viên. Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cho các vận động viên tham gia thi đấu. Đôi nam Bùi Trung Kiên (khoa Điện), Phạm Đức Cường (Phòng Hành chính - Tổng hợp) và đôi nữ Nguyễn Thị Mai (Trung tâm TNSX-XDCTM), Lãnh Thị Hoà (khoa Kinh tế) đã xuất sắc giành giải Nhất ở nội dung đôi nam và đôi nữ.
Bên cạnh đó, Công đoàn Trường cũng đẩy mạnh thực hiện phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt, phục vụ tốt”; phối hợp tổ chức các hội giảng chào mừng, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong cán bộ, giảng viên. Nhân dịp kỷ niệm này, Công đoàn Trường đã thăm hỏi, tặng quà, chúc mừng các đồng chí nguyên là lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ, các NGND, NGUT của Nhà trường.
CBVCLĐ Nhà trường chụp ảnh lưu niệm
Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, 64 năm ngày thành lập Trường 25/11 được tổ chức thành công, tạo không khí vui tươi, đoàn kết trong cán bộ, giảng viên, nhân viên và HSSV của Nhà trường; qua đó góp phần thúc đẩy phong trào thi đua trong toàn trường, quyết tâm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ đặt ra trong năm học mới.
Hải An