[In trang]
CĐ Trường Cao đẳng Công nghiệp và xây dựng: Tổ chức giải bóng chuyền hơi chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam
Thứ sáu, 18/11/2022 - 16:31
Tham gia giải có 04 đội đại diện cho khối phòng ban và các khoa chuyên môn của các đơn vị trong toàn trường.
Năm trong các hoạt động thi đua lập thành tích kỷ niệm 45 năm thành lập Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng (01/10/1977 – 01/10/2022), 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), ngày 16/11, Công đoàn trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng tổ chức giải bóng chuyền hơi CBGV, CNV.
Tham dự chương trình có đồng chí Đỗ Minh Chiến – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, đồng chí Nguyễn Văn Dương – Chủ tịch Công đoàn trường cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn trường, chủ tịch công đoàn bộ phận, các vận động viên cùng đông đảo các công đoàn viên của nhà trường.
Tham gia giải có 04 đội đại diện cho khối phòng ban và các khoa chuyên môn của các đơn vị trong toàn trường.
Các Trận giao hữu đã diễn ra sôi nổi ngay từ những phút đầu với sự tham gia nhiệt tình của các vận động viên, thu hút sự chú ý của tất cả cổ động viên trên sân. Mặc dù là các vận động viên không chuyên nhưng đã cống hiến hết mình với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, đem lại những giờ giao lưu vui vẻ, góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe cho hội viên phụ nữ, phương pháp làm việc nhóm và tạo nguồn cho các giải đấu tiếp theo.
Kết thúc trận đấu, Đội Nữ khối Phòng - Ban đội thắng đội Nữ khối Khoa – Trung tâm; đội Nam khu A thắng đội Nam khu B.
Giải đấu là dịp để các đồng chí cán bộ, nhà giáo, công đòn viên giao lưu, gặp gỡ, rèn luyện thể dục thể thao lành mạnh. Qua đó, tăng tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị trong toàn trường.
Cùng với việc chăm lo cho người lao động nói chung, thời gian tới, các hoạt động chăm sóc đời sống tinh thần công đoàn viên nói riêng sẽ tiếp tục được Công đoàn nhà trường phối hợp tổ chức một cách hợp lý, hiệu quả nhằm khích lệ, động viên tinh thần thi đua lao động, quyết tâm hoàn thành mọi chỉ tiêu thi đua.
Một số hình ảnh
Minh Thuận