[In trang]
Petrolimex với “Bữa trưa ấm lòng” cùng bệnh nhân Bệnh viện K Hà Nội
Thứ hai, 03/10/2022 - 08:04
Số tiền này được trích từ nguồn quỹ của CĐXDVN, quỹ chính sách – xã hội của Tập đoàn và các “mạnh thường quân” là CBCNV-NLĐ Petrolimex đóng góp.
Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chia sẻ khó khăn với các bệnh nhân K, “Bữa trưa ấm lòng” do CĐXDVN và ĐTN Petrolimex đại diện trao tặng 51 triệu đồng đến 62 bệnh nhân, trong đó có nhiều bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện K. 
Số tiền này được trích từ nguồn quỹ của Công đoàn Xăng dầu Việt Nam, quỹ chính sách – xã hội của Tập đoàn và các “mạnh thường quân” là CBCNV-NLĐ Petrolimex đóng góp.
Đại diện Bệnh viện K, chị Hoàng Thị Hoài Thu, Phó trưởng phòng Công tác xã hội cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ chân tình của CBCNV-NLĐ Petrolimex, coi đây là nguồn động viên, chia sẻ quý giá tới những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Bệnh viện K hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của Petrolimex trong các hoạt động bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.
Bên cạnh chương trình “Giọt Xăng hồng – Giọt Dầu đỏ” thì “Bữa trưa ấm lòng” cũng là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động được CĐXDVN và ĐTN Petrolimex phối hợp, duy trì triển khai hàng năm, nhằm phát huy tinh thần xung kích và thực hiện trách nhiệm vì cuộc sống cộng đồng của người lao động Petrolimex.
Một số hình ảnh
CĐXDVN và ĐTN Petrolimex trao quà hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Phó phòng Công tác xã hội Bệnh viện K Hoàng Thị Hoài Thu trao thư cảm ơn Tập đoàn 

Phó Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam Đường Xuân Chiến trao các suất quà đến 
Bí thư ĐTN Petrolimex Trần Quang Vinh và đoàn viên thanh niên trao các suất quà đến bệnh nhân K
Cựu chiến binh thành cổ Quảng Trị, bệnh nhân khoa Nội 2 K Phổi Đỗ Trọng Đua đại diện các bệnh nhân gửi lời cảm ơn về chương trình ý nghĩa của Petrolimex
Linh Chi (nguồn: tapchicongthuong.vn)