[In trang]
Lễ ký Biên bản thỏa thuận hợp tác giữa Công đoàn Công Thương Việt Nam với Viện Nghiên cứu Da - Giầy
Thứ hai, 12/09/2022 - 08:18
CĐCTVN tổ chức Lễ ký kết Biên bản thỏa thuận hợp tác với Viện Nghiên cứu Da - Giầy về cung ứng sản phẩm, dịch vụ.
Vừa qua, tại trụ sở Viện Nghiên cứu Da - Giầy số 160 Hoàng Hoa Thám - Hà Nội, Công đoàn Công Thương Việt Nam tổ chức Lễ ký kết Biên bản thỏa thuận hợp tác với Viện Nghiên cứu Da - Giầy về cung ứng sản phẩm, dịch vụ. 
Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Quang Huy, Ủy viên Ban Cán sự Đảng Bộ Công Thương, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch CĐCTVN và đại diện lãnh đạo Ban CSPL&QHLĐ, Ban TG-NC và Văn phòng CĐCTVN. 
Về phía Viện Nghiên cứu Da - Giầy có đồng chí Nguyễn Chí Thanh - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng, Đ/c Nguyễn Hùng Sơn - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng, Đ/c Nguyễn Văn Hưng - Chủ tịch Công đoàn cùng lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Viện tham dự.
Căn cứ chương trình công tác năm 2022, Viện Nghiên cứu Da - Giầy đã xây dựng chuỗi liên kết hợp tác vì lợi ích của đoàn viên, NLĐ và các đơn vị, doanh nghiệp. Với mục tiêu phát huy chức năng nhiệm vụ của hai đơn vị, góp phần nâng cao hiệu quả công tác cũng như hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tạo sự chuyển biến thực sự về nhận thức và hành động của các cấp, các ngành, doanh nghiệp và người lao động trong thực hiện cuộc vận động, đặc biệt trong tình hình mới hiện nay khi vừa nâng cao chất lượng sản xuất, kinh doanh vừa phát triển kinh tế và Chương trình “Nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên và người lao động giai đoạn 2019-2023” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam nhằm tạo bước đột phá trong việc mở rộng và nâng cao hiệu quả hoạt động chăm lo phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên, người lao động, tạo sự gắn kết chặt chẽ hơn giữa đoàn viên với tổ chức Công đoàn Việt Nam, là giải pháp quan trọng để thu hút người lao động tham gia tổ chức Công đoàn Việt Nam.
 Đồng chí Nguyễn Chí Thanh - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng báo cáo tại Lễ ký kết
Phát biểu tại buổi lễ ký kết, đống chí Nguyễn Chí Thanh - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động của Viện trong thời gian qua, tuy còn nhiều khó khăn, sự cạnh tranh không lành mạnh của những đơn vị sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng nhái là bất lợi không nhỏ cho các doanh nghiệp làm ăn chân chính nhưng lãnh đạo Viện đã chỉ đạo quyết liệt để duy trì ổn định và hỗ trợ NLĐ vượt qua khó khăn hoàn thành nhiệm vụ. Đối với Viện Nghiên cứu Da - Giầy , trong quá trình hoạt động, đơn vị luôn nỗ lực và mong muốn xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu sản phẩm của Viện trở thành một thương hiệu mạnh trên thị trường trong nước và quốc tế.
Hiện nay, Viện đã xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp với nhiều đối tác trong và ngoài nước. Các sản phẩm da giầy của Viện luôn được đông đảo người tiêu dùng biết đến và tin tưởng lựa chọn.
Đồng chí Trần Quang Huy, Chủ tịch CĐCTVN phát biểu tại Lễ ký kết 
Trao đổi với lãnh đạo Viện, đồng chí Trần Quang Huy, Chủ tịch CĐCTVN biểu dương kết quả của Viện trong thời gian qua và chia sẻ những khó khăn làm ảnh hưởng đến hoạt động của Viện. Trong nhiều năm qua, Viện Nghiên cứu Da - Giầy đã tham gia tích cực vào các hoạt động chung của ngành Công Thương cũng như phát triển kinh tế đồng thời Viện đã làm tốt công tác chăm lo đến việc làm và thu nhập ổn định của NLĐ. Hiện nay với truyền thống là đơn vị có thương hiệu trên thị trường, sự chỉ đạo quyết liệt của Ban lãnh đạo, tích cực nghiên cứu, đầu tư bài bản trong sản xuất, sản phẩm mới, mở rộng thị trường thì thương hiệu của Viện Nghiên cứu Da - Giầy sẽ phát triển trong thời gian tới.
Đ/c Nguyễn Văn Hưng - Chủ tịch công đoàn Viện thông qua biên bản thỏa thuận hợp tác
Qua thời gian trao đổi, thống nhất về chương trình hợp tác phúc lợi đoàn viên,  Công đoàn Công Thương Việt Nam và Viện Nghiên cứu Da - Giầy đã tiến hành Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác về cung ứng sản phẩm, dịch vụ của Viện Nghiên cứu Da - Giầy đối với đoàn viên công đoàn và NLĐ ngành Công Thương.  
Lãnh đạo hai đơn vị bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự kiện ký kết ghi nhớ hợp tác sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của hai bên và đề nghị sau khi bản thỏa thuận hợp tác được ký kết, các đơn vị trực thuộc có liên quan của hai bên sẽ xúc tiến từng nội dung cụ thể để các hoạt động hợp tác được sớm triển khai.
Một số hình ảnh 
 Thanh Thái