[In trang]
Khám sức khỏe định kỳ cho đoàn viên, công nhân lao động nhân Tháng công nhân.
Thứ tư, 25/05/2022 - 13:40
Trong đợt khám sức khỏe này, đoàn viên, công nhân lao động sẽ được kiểm tra tổng thể tình trạng sức khỏe hiện tại
Khám sức khỏe định kỳ cho người lao động là một trong những hoạt động trọng tâm trong Tháng Công nhân 2022, vì vậy Ban Thường vụ Công đoàn Công Thương Hà Tĩnh  đã tập trung chỉ đạo các Công đoàn cơ sở trực thuộc tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động. Sáng ngày 24/5/2022, 3 đơn vị: Công đoàn Công ty cổ phần phát triển công nghiệp, xây lắp và thương mại Hà Tĩnh; Công ty cổ phần May xuất khẩu MTV và Công ty TNHH khí hóa lỏng Miền Trung tổ chức khám sức khỏe  định kỳ cho toàn bộ cán bộ đoàn viên, người lao động Công ty. 
Trong đợt khám sức khỏe này, đoàn viên, công nhân lao động sẽ được kiểm tra tổng thể tình trạng sức khỏe hiện tại, trên cơ sở đó, có kế hoạch chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho CNLĐ, đồng thời, kịp thời phát hiện các bệnh lý của cá nhân để sớm có biện pháp điều trị dứt điểm, đặc biệt nếu người lao động khám phát hiện các bệnh lý nguy hiểm sẽ được Công ty hỗ trợ khám chuyên sâu chất lượng cao. Ngoài việc khám, chữa bệnh, các bác sĩ còn tư vấn thông tin cần thiết về tình hình sức khỏe, hướng dẫn cán bộ, nhân viên, người lao động cách tự theo dõi tình hình sức khỏe của bản thân mình để tự phòng bệnh. Nội dung khám sức khỏe tổng quát bao gồm: xét nghiệm tổng phân tích tế bào máu, chụp X-Quang tim, phổi, siêu âm...
Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ nhân “Tháng công nhân”, không chỉ thể hiện sự quan tâm, chăm lo chu đáo của Ban lãnh đạo các đơn vị đối với đoàn viên, công nhân lao động mà còn tạo động lực cho mỗi thành viên có sức khỏe, tinh thần phấn chấn; từ đó, người lao động sẽ có động lực để học tập, làm việc, cống hiến đưa công ty ngày một phát triển.
Minh Châu – Lê Hoa