[In trang]
Tháng Công nhân, thăm và tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn
Thứ hai, 23/05/2022 - 13:13
CĐCTVN hỗ trợ công đoàn công ty và trao 16 suất quà cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền trị giá trên 20 triệu đồng
Tiếp tục các hoạt động Tháng công nhân năm 2022, vừa qua, đồng chí Trần Quang Huy -  Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam đã đến thăm và tặng quà cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại Công đoàn công ty CP Bao bì Hùng Vương. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ban CSPL&QHLĐ, Ban Tuyên giáo - Nữ công CĐCTVN.
Về phía công ty CP Bao bì Hùng Vương có đồng chí Lê Hồng Văn, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc, đồng chí Đặng Văn Hồi Chủ tịch công đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo công ty tham dự.
Tại buổi làm việc đồng chí Lê Hồng Văn, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc công ty báo cáo sau khi công ty được tách và thành lập mới, với sự quan tâm giúp đỡ của các cấp lãnh đạo, đặc biệt là CĐCTVN đã luôn sát sao quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để công đoàn công ty được ổn định tổ chức và đi vào hoạt động có hiệu quả. Đồng chí cho biết mặc dù hoạt động kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, song cán bộ các cấp và NLĐ công ty đã rất nỗ lực để thực hiện tốt nhiệm vụ, công đoàn thực sự phát huy vai trò sát cánh cùng người lao động, thể hiện qua các hoạt động như: thăm hỏi, chăm lo đời sống công đoàn viên, NLĐ nhân dịp ngày lễ tết, tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, thăm quan, nghỉ mát...,  từ đó góp phần để đoàn viên, NLĐ yên tâm làm việc, gắn bó coi công ty như ngôi nhà thứ hai của mình và hiện nay đời sống NLĐ được đảm bảo, có việc làm ổn định, thu nhập tốt.
Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Trần Quang Huy - Chủ tịch CĐCTVN đã biểu dương đánh giá cao hoạt động của công đoàn công ty đã chủ động phối hợp chặt chẽ với chuyên môn đoàn kết vượt qua khó khăn tổ chức sản xuất kinh doanh đảm bảo được thu nhập, đời sống cho đoàn viên, NLĐ, từ đó xây dựng được đội ngũ NLĐ có tay nghề, tâm huyết đó là tài sản quý của công ty. Đồng chí nhấn mạnh trong dịp này để triển khai các hoạt động Thánh công nhân và Thánh Hành động về ATVSLĐ năm 2022 công đoàn công ty cần tiếp tục triển khai nhiều hoạt động sát thực để chăm lo cho đoàn viên, NLĐ đặc biệt là hưởng ứng, tham gia thực hiện tốt chương trình: "01 triệu sáng kiến, nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19", cùng với chuyên môn hoàn thành hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị.
Đồng chí Trần Quang Huy, Chủ tịch CĐCTVN trao quà cho công đoàn công ty
Đồng chí Trần Quang Huy, Chủ tịch CĐCTVN và Đồng chí Lê Hồng Văn, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc công ty trao quà cho NLĐ
Trong dịp này, CĐCTVN hỗ trợ công đoàn công ty và trao 16 suất quà cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền trị giá trên 20 triệu đồng với mong muốn chia sẻ, hỗ trợ, động viên đoàn viên và NLĐ. Đây là hoạt động cần thiết, ý nghĩa, kịp thời động viên đoàn viên, NLĐ vượt qua khó khăn, vươn lên trong công việc và cuộc sống, tiếp tục nỗ lực đóng góp, xây dựng công ty ngày càng phát triển.
Đồng chí Trần Quang Huy, Chủ tịch CĐCTVN và đoàn công tác trực tiếp đến thăm hỏi, động viên NLĐ tại xưởng sản xuất của công ty
Thanh Thái