[In trang]
Công đoàn Công Thương Quảng Bình tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập mới CĐCS và tặng quà CNLĐ bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19
Thứ hai, 29/11/2021 - 13:57
Tại buổi lễ, Công đoàn ngành cũng trao hỗ trợ 10 suất quà túi lương thực, thực phẩm cho 10 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn do tác động của dịch bệnh Covid 19.
Sáng 26/11/2021, Công đoàn Công Thương Quảng Bình tổ chức lễ công bố quyết định thành lập mới CĐCS Công ty TNHH Cao Phong tại Quảng Bình – Siêu thị điện máy và nội thất Chợ Lớn. Tham dự có đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Công Thương tỉnh Quảng Bình, Ban Thường vụ Công đoàn ngành, Giám đốc, BCH lâm thời công đoàn cơ sở và tất cả đoàn viên Công đoàn…
 Đ/c Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch  Công đoàn ngành Công Thương trao quyết định, chúc mừng BCH công đoàn cơ sở mới
Tại buổi lễ, đại diện Ban Thường vụ Công đoàn ngành Công Thương đã công bố quyết định thành lập mới CĐCS Công ty TNHH Cao Phong tại Quảng Bình – Siêu thị điện máy và nội thất Chợ Lớn với 42 đoàn viên Công đoàn.
Sau khi công đoàn cơ sở này thành lập, tổng số CĐCS trực thuộc Công đoàn ngành Công thương Quảng Bình được nâng lên 44 đơn vị, với 2.732 đoàn viên Công đoàn.
Tại buổi lễ, Công đoàn ngành cũng trao hỗ trợ 10 suất quà túi lương thực, thực phẩm cho 10 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn do tác động của dịch bệnh Covid 19.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Tiến Nam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết, để hoạt động công đoàn được hiệu quả, các CĐCS cần phân công rõ nhiệm vụ cho từng cán bộ trong BCH; đẩy mạnh, tuyên truyền cho đoàn viên công đoàn hiểu được chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn; phối hợp tốt với công đoàn ngành, lãnh đạo đơn vị để động viên đoàn viên, người lao động thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, bám nhiệm vụ chính trị của đơn vị qua từng giai đoạn để có những hoạt động công đoàn phù hợp, hiệu quả.
                                                                           Phan Mạnh Hùng