[In trang]
Trao giải Cuộc thi ảnh “Nét đẹp Công đoàn và người lao động” vòng chung kết Tổng Liên đoàn
Thứ sáu, 19/03/2021 - 15:25
Tác phẩm dự thi của CĐCTVN đã vinh dự đạt giải 3 vòng chung kết
Vòng chung kết cấp Tổng Liên đoàn Cuộc thi ảnh “Nét đẹp Công đoàn và người lao động" với chủ đề “Nét đẹp Công đoàn cơ sở" đã kết thúc bằng buổi Lễ trao giải được Tổng Liên đoàn tổ chức vào ngày 16 tháng 3 năm 2021 tại Hà Nội. Phó Chủ tịch Thường trực Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Trần Thanh Hải đã tham dự và trao giải thưởng.
Theo thông tin từ Ban Tổ chức Cuộc thi, tổng số tác phẩm dự thi qua các vòng là trên 20 nghìn tác phẩm, số tác phẩm tham dự vòng chung kết cấp Tổng Liên đoàn là 505 tác phẩm đến từ 58 Công đoàn Ngành, Liên đoàn lao động các tỉnh, thành trực thuộc Tổng Liên đoàn. Tổng số có trên 20 triệu lượt tương tác trên fanpage chính thức các tác phẩm dự thi, riêng vòng chung kết cấp Tổng Liên đoàn đã có 5.950.800 lượt tương tác, tác phẩm có số lượt tương tác nhiều nhất là 344.838 lượt.
Đại diện tác phẩm đơn vị của CĐVTVN lên nhận giải 3 Vòng chung kết Cuộc thi cấp Tổng Liên đoàn
Đối với phần dự thi của Công đoàn Công Thương Việt Nam, tác phẩm “Bền bỉ cùng năm tháng” của Công đoàn Tổng công ty CP Xây dựng Công nghiệp Việt Nam đã vinh dự đạt giải 3 vòng chung kết và là 1 trong 10 tác phẩm xuất sắc nhất của Cuộc thi được trưng bày tại buổi Lễ trao giải vòng chung kết.
Thường trực Ban Tổ chức Cuộc thi cấp Ngành và đại diện tác giả bên tác phẩm đạt giải 3 được trưng bày tại Lễ trao giải Vòng chung kết
Giải Đặc biệt Cuộc thi thuộc về tác phẩm “Kỷ luật và đồng tâm" của tác giả Phạm Thanh Tùng đến từ Công đoàn Than và Khoáng sản Việt Nam.
Trong khuôn khổ buổi Lễ trao giải, Tạp chí Lao động và Công đoàn (đơn vị được giao triển khai Cuộc thi) đã phối hợp cùng Ban Tuyên giáo Tổng Liên đoàn lồng ghép tổ chức buổi tọa đàm “Nâng cao kỹ năng tuyên truyền cho cán bộ công đoàn cơ sở”, nhiều kinh nghiệm từ thực tiễn đúc rút từ những lý luận sâu sắc đã được các chuyên gia về truyền thông, cán bộ công đoàn các cấp từ Tổng Liên đoàn đến các công đoàn cơ sở mọi loại hình hoạt động đã chia sẻ hết sức thiết thực và ý nghĩa. Buổi tọa đàm đã nhận được sự tương tác sôi nổi, tích cực từ các khách mời và đại biểu tham gia chương trình, góp phần nhân rộng những cách làm hay, điển hình tiên tiến trong việc nâng cao kỹ năng hoạt động cho cán bộ công đoàn trong thời gian tới đây.
Các chuyên gia truyền thông Trần Mai Anh, Lê Quang Vũ, Trần Duy Phương tham gia buổi tọa đàm cùng MC Lê Anh
Các cán bộ công đoàn cơ sở tham gia buổi toạ đàm
Ngọc Xanh