[In trang]
CĐ Supe và Phốt phát Lâm Thao: Cùng chuyên môn bước qua khó khăn, đảm bảo thu nhập và việc làm, mừng đón Tết
Thứ sáu, 29/01/2021 - 07:57
Đây thực sự là nguồn động viên tích cực để người lao động yên tâm lao động sản xuất, hăng hái, tích cực thi đua để góp phần đưa công ty
Tiếp tục chương trình trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Tân Sửu 2021, ngày 26/01/2021, đoàn công tác của Công đoàn Công Thương Việt Nam do Chủ tịch Trần Quang Huy dẫn đầu đã đến thăm và trao quà tại Công ty CP Supe và Hóa chất Lâm Thao, một đơn vị trực thuộc Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam.
Tham dự chương trình còn có đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Hóa chất Việt Nam và đồng chí Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam. Đón tiếp đoàn, về phía Công ty Cổ phần Supe và Hóa chất Lâm Thao có đồng Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty, đồng chí Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn công ty và các đồng chí đại diện Lãnh đạo, các phòng ban công ty, các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ công đoàn công ty.
Báo cáo đoàn công tác, đồng chí Phạm Thanh Tùng, Bí Thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc công ty cho biết, kết quả năm 2020 đã có chiều hướng tích cực rất rõ rệt vào cuối năm, trong khi 6 tháng đầu năm công ty còn bị lỗ, nhưng với sự hỗ trợ của tập đoàn, sự cố gắng của lãnh đạo và tập thể người lao động trong công ty thì 6 tháng cuối năm đã có lãi, bù đắp được toàn bộ số lỗ phát sinh, trính lập được một số khoản dự phòng và có lãi cả năm. Theo số liệu đang kiểm toán thì doanh thu năm 2020 đạt 2.384 tỷ, chiếm 80% cùng kỳ năm trước, sản lượng tiêu thụ cũng khoảng 80% năm trước, tuy nhiên sau hàng loạt các giải pháp về quản trị, công cụ tài chính, sự nỗ lực chung tay của công đoàn, người lao động, năm 2020 công ty có lãi gần 20 tỷ đồng, thu nhập bình quân người lao động 1 tháng đạt gần 8 triệu đồng. Với những kết quả rất tích cực đó, công ty đã bước qua giai đoạn khó khăn, trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục áp dụng các giải pháp hiệu quả hơn nữa để đưa công ty phát triển vững mạnh, đảm bảo được việc làm và thu nhập cho người lao động, xứng đáng là một trong những đơn vị trụ cột của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam.
Đón Tết Tân Sửu 2021, duy trì truyền thống của công ty trong những năm qua, toàn bộ người lao động của công ty sẽ nhận được tháng lương thứ 13 với giá trị 6 triệu đồng cùng khoản tiền thưởng tết 2 triệu đồng, kèm theo các phần quà truyền thống các năm như 10 cân gạo nếp, 10 cân gạo tẻ, 2 chai dầu, 5 cân thịt lợn hơi, một túi quà tết trị giá hơn 1 triệu đồng…, ngoài ra, người lao động sau tết còn được nhận tiền mừng đầu năm mới khoảng 2 triệu đồng. Đây thực sự là nguồn động viên tích cực để người lao động yên tâm lao động sản xuất, hăng hái, tích cực thi đua để góp phần đưa công ty ngày một phát triển tốt hơn.
Một số hình ảnh 
Chủ tịch Trần Quang Huy trao quà tết cho lãnh đạo Công ty
Chủ tịch Trần Quang Huy trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn của công ty
Công đoàn công ty trao quà tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn
Chủ tịch Trần Quang Huy và đ/c Lê Văn Hoằng CTCĐ CTy trao quà cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn
Lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn Hoá chất trao quà cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn
LĐ CĐCTVN và Tập đoàn Hoá chất trao quà cho lãnh đạo Xí nghiệp Supe 1 và Supe 2
Các đ/c lãnh đạo trao quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Xí nghiệp Supe 1 và Supe 2
NX