[In trang]
CĐ CTy CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2020 và định hướng phát triển năm 2021
Thứ tư, 20/01/2021 - 10:55
CĐ CTy đã vinh dự được nhận danh hiệu cao quý - Huân chương lao động hạng Nhì (lần 2) do Chủ tịch nước trao tặng
Vừa qua, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết các hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020 và định hướng phát triển năm 2021 với sự tham dự của các quan khách đến từ Công đoàn Công Thương, Công đoàn Ngành Công Thương HP, LĐLĐ thành phố, LĐLĐ quận Dương Kinh, Ngô Quyền, các nhà phân phối và gần 1300 CBNV của công ty.
Tại hội nghị năm nay, Công đoàn Công ty đã vinh dự được nhận danh hiệu cao quý - Huân chương lao động hạng Nhì (lần 2) do Chủ tịch nước trao tặng, đây là một sự ghi nhận quý báu của Chính phủ tới những nỗ lực mà Công đoàn Nhựa Tiền Phong đã triển khai trong suốt 60 năm phát triển, đồng thời là một niềm tự hào to lớn, góp thêm vào bề dày thành tích của Công ty CP Nhựa thiếu niên Tiền Phong .
Đồng chí Trần Quang Huy - Uỷ viên Ban cán sự Đảng Bộ Công Thương, Uỷ viên Đoàn Chủ tịch Tổng liên đoàn, Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam đã chúc mừng và biểu dương những thành tích to lớn của đoàn viên công đoàn, người lao động công ty đã đạt được. Trong giai đoạn tới, đồng chí đề nghị Công đoàn Nhựa Tiền Phong tiếp tục phát huy tốt vai trò của mình, tích cực đồng hành cùng doanh nghiệp và người lao động trong các phong trào thi đua lao động sản xuất, một lòng đoàn kết thống nhất để thực hiện thắng lợi các mục tiêu trong tâm mà công ty đã đề ra.
Chủ tịch CĐCTVN Trần Quang Huy (ngoài cùng bên trái) trao Huân chương lao động hạng Nhì do Nhà nước trao tặng cho Công đoàn Nhựa Tiền Phong đón nhận 
Chủ tịch HĐQT Công ty Đặng Quốc Dũng đã bày tỏ sự cảm ơn Công đoàn Công Thương Việt Nam và Công đoàn thành phố Hải Phòng đã có sự quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi để Công đoàn công ty hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao trong suốt thời gian vừa qua. Nhân dịp này, đồng chí cũng chúc mừng 164 cá nhân, tập thể tại miền Bắc và miền Trung được vinh danh và trao tặng bằng khen cho các đóng góp cũng như nỗ lực đạt được các thành tích xuất sắc trong năm 2020.
Về hoạt động sản xuất kinh doanh, Ông Chu Văn Phương - TV. HĐQT, Tổng giám đốc đã thay mặt Ban điều hành công ty tổng kết những thành quả đã đạt được trong năm 2020, đồng thời đưa ra các phương án xử lý những vướng mắc còn tồn đọng, khuyến khích nhân viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đạt được mục tiêu mới và nhiệm vụ phát triển cao hơn cho năm 2021. 
Nhựa Tiền Phong tôn vinh những cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ
Nhân dịp này, Ban lãnh đạo công ty đã trao quà cho các khách hàng trúng giải Đặc Biệt, giải Nhất và giải Nhì trong chương trình khuyến mại “’Mua Nhựa Tiền Phong, Nhận ngay quà tặng” với các phần quà lần lượt là 01 chiếc oto Mercedes C200 exclusive, 5 xe Piaggio Medley S150 ABS và 10 TV Samsung Qled 4K 82 inch. Chương trình được triển khai nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập CP Nhựa thiếu niên Tiền Phong từ ngày 20/10 đến ngày 31/12/2020 với hơn 3000 giải thưởng với tổng trị giá lên đến gần 6 tỷ đồng. Đây là một sự tri ân của Nhựa Tiền Phong tới các quý khách hàng, quý đối tác đã đồng hành, ủng hộ thương hiệu trong suốt thời gian vừa qua. Với sự hài lòng và ủng hộ của khách hàng đối với chương trình, trong năm 2021, chương trình sẽ được tiếp tục triển khai  với nhiều phần quà hơn nữa để mang lại niềm vui và may mắn tới thật nhiều khách hàng. 
Buổi lễ tổng kết cuối năm đã được diễn ra trang trọng nhưng ấm cúng với sự gắn kết của những thành viên của một đại gia đình có lịch sử phát triển tròn 60 năm. Trước thềm năm mới với nhiều khó khăn phía trước, tập thể CBNV Nhựa Tiền Phong đã thể hiện quyết tâm đổi mới sáng tạo, một lòng thực hiện theo các định hướng và mục tiêu kinh doanh mà Ban lãnh đạo đề ra. Lấy chủ đề “Tiên phong xanh” cho giai đoạn mới, Nhựa Tiền Phong đã thể hiện ý chí kiên cường vượt qua thử thách, tập trung phát triển dòng sản phẩm xanh an toàn với sức khoẻ và môi trường và chú trọng các công tác xã hội, tiếp tục ươm mầm những giá trị tử tế cho sự phát triển chung của xã hội và đất nước.
Tô Thị Sinh