[In trang]
Giao lưu thể thao, văn nghệ chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Công đoàn Công Thương Việt Nam và ngày truyền thống Giấy Bãi Bằng
Thứ tư, 02/12/2020 - 09:45
Chương trình giao lưu thể thao gồm 4 môn: Kéo co nam nữ, nhảy bao bố đôi, cầu lông và quần vợt
Chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Công đoàn Công Thương Việt Nam (1/11/2007-1/11/2020) và ngày truyền thống Giấy Bãi Bằng (26/11/1982 – 26/11/2020), Công đoàn Cơ quan Công đoàn Công Thương Việt Nam phối hợp cùng Công đoàn Tổng Công ty Giấy Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu thể thao, văn hóa tại Nhà văn hóa Tổng Công ty Giấy Việt Nam.
Chủ tịch Trần Quang Huy trao hoa và quà lưu niệm tới lãnh đạo TCTy Giấy Việt Nam nhân dịp ngày truyền thống Giấy Bãi Bằng
Tham gia chương trình có Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam Trần Quang Huy, các Phó Chủ tịch: Quách Văn Ngọc, Vũ Trường Sơn và toàn bộ cán bộ, nhân viên Cơ quan Công đoàn Công Thương Việt Nam; về phía Tổng Công ty Giấy Việt Nam có đ/c Tạ Đức Long, Phó Tổng giám đốc TCTy, đ/c Nguyễn Xinh, Chủ tịch Công đoàn TCTy, đ/c Ngô Thị Thu Hằng, đ/c Mai Thùy Dung, Phó Chủ tịch Công đoàn TCTy, cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng ban chức năng Tổng công ty và đông đảo cán bộ, đoàn viên các cấp công đoàn tại Công đoàn Tổng công ty Giấy Việt Nam cơ sở Phú Thọ và một số các bộ công đoàn chuyên trách tại các tập đoàn trong Ngành Công Thương cũng tới tham dự chương trình.
Chương trình giao lưu thể thao gồm 4 môn: Kéo co nam nữ, nhảy bao bố đôi, cầu lông và quần vợt. Đây là hoạt động rất thiết thực nhằm tạo sự gắn kết giữa 2 đơn vị nói riêng và sự gắn kết giữa các cấp công đoàn, các đơn vị trong ngành Công Thương nói chung, đây cũng là hoạt động rất ý nghĩa với chủ đề “hướng về cơ sở” của Công đoàn Công Thương Việt Nam đã thực hiện xuyên suốt trong những năm vừa qua nhằm hiểu hơn về các cơ sở trực thuộc. 
Các đội tham gia thi đấu kéo co
Phần thi nhảy bao bố 
 Thi đầu quần vợt
Đây là dịp để các cán bộ, đoàn viên công đoàn có dịp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm trong công tác chuyên môn, tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị. Buổi giao lưu đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, lôi cuốn cán bộ, đoàn viên công đoàn tham gia. Những hình ảnh đẹp trong các môn thi đấu, những đường cầu hay, đường bóng đẹp… cùng những tiếng reo hò, cổ vũ, khích lệ của đông đảo cổ động viên, các đội đã thi đấu hết mình gặt hái thành tích cao nhất. Chương trình giao lưu thể thao đem lại cho các các cán bộ, đoàn viên một tinh thần vui vẻ, phấn khởi, góp ích trong phong trào thể dục, thể thao rèn luyện sức khỏe của các đơn vị, qua đó góp phần nâng cao hiệu suất làm việc để cùng hoàn thành tốt hơn nữa những mục tiêu, nhiệm vụ công tác đã đề ra trong năm 2020 và các năm tiếp theo.
Cán bộ, đoàn viên công đoàn cùng cất lời ca, tiếng hát chúc mừng buổi giao lưu thành công
Ngay sau chương trình giao lưu thể thao, Công đoàn Công Thương Việt Nam và Công đoàn Vinapaco cùng nhau giao lưu văn nghệ với chủ đề Ký ức thời gian để chào mừng Ngày thành lập Công đoàn Công Thương Việt Nam và Ngày truyền thống Giấy Bãi Bằng. Trong không khí vui tươi, đầm ấm, các cán bộ, đoàn viên công đoàn cùng cất lên lời ca, tiếng hát chúc mừng buổi giao lưu thành công tốt đẹp.
Ngọc Xanh