[In trang]
Lãnh đạo Công đoàn Ngành chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2020
Thứ hai, 23/11/2020 - 14:36
CĐCTVN đã tổ chức các đoàn đi thăm các cơ sở giáo dục và đào tạo trong hệ thống
Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, để thể hiện tấm lòng tri ân với các thầy cô, những người đã cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, Công đoàn Công Thương Việt Nam đã tổ chức các đoàn đi thăm và chúc mừng các thầy, cô giáo các cơ sở giáo dục và đào tạo trong hệ thống Công đoàn và ngành Công Thương.
Tại các trường đến thăm, Lãnh đạo Công đoàn Công Thương Việt Nam gửi lời chúc sức khỏe, đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ “trồng người” mà Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng giao phó cho tập thể lãnh đạo, cán bộ, giáo viên, người lao động đang công tác tại các trường; động viên cán bộ, giáo viên các trường vượt qua khó khăn, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp giáo dục. Lãnh đạo Công đoàn Công Thương Việt Nam mong muốn những năm tiếp theo, tập thể lãnh đạo và thầy cô giáo các trường nêu cao tinh thần đoàn kết nội bộ, không ngừng chú trọng nâng cao trình độ năng lực, chất lượng giảng dạy nhằm đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành và cho đất nước.
Một số hình ảnh 
Đ.c Trần Quang Huy - Chủ tịch CĐCTVN tặng hoa chúc mừng Trường Đại học Sao Đỏ và Trường Cao đẳng Công Thương Phú Thọ 
Đ.c Lê Thị Đức - Phó Chủ tịch CĐCTVN tặng hoa chúc mừng Trường Đạo tạo và Bồi dưỡng cán bộ Công Thương TW
Đ.c Quách Văn Ngọc - Phó Chủ tịch CĐCTVN tặng hoa và trao cờ thu đua cho Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM 
Đ.c Vũ Trường Sơn - Phó Chủ tịch CĐCTVN tặng hoa chúc mừng Trường Đại học Công đoàn, Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội và Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội 
Thùy Linh