[In trang]
Công đoàn Cty Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao: Tổ chức Lễ tuyên dương, trao thưởng cho các cháu học sinh giỏi
Thứ tư, 11/11/2020 - 11:27
Thành tích học tập của các cháu luôn là những phần thưởng vô giá giành tặng cho cho gia đình, nhà trường và xã hội
Nhớ lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”, trong những năm qua, Công ty CP Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao luôn triển khai tốt các hoạt động chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng.
Năm 2020, mặc dù gặp không ít khó khăn trong hoạt động sản xuất- kinh doanh, đặc biệt, dịch Covid- 19 đã gây ảnh hưởng nặng nề tới mọi mặt của đời sống xã hội trên toàn cầu, song Công ty vẫn luôn tạo điều kiện và giành những điều tốt đẹp nhất cho các cháu là con người lao động Công ty, như tổ chức đón Tết Trung thu cho các cháu trường Mầm non Supe, thăm hỏi, tặng quà các cháu khuyết tật, các cháu có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Quốc tế thiếu nhi, Tết Trung thu. Đối với công tác khuyến học, khuyến tài cũng luôn nhận được sự quan tâm, đồng tình ủng hộ của các cấp lãnh đạo cũng như toàn thể cán bộ, người lao động Công ty. Nhiều hoạt động có ý nghĩa tích cực nhằm động viên, khích lệ phong trào học tập, nâng cao dân trí, bồi dưỡng nhân tài đã được triển khai đồng bộ theo đúng phương châm “Giáo dục là sự nghiệp của toàn xã hội”. Với tinh thần đó, ngày 8/11/2020, Công đoàn Công ty CP Supe PP và HC Lâm Thao đã trang trọng tổ chức Lễ tuyên dương, trao thưởng cho các cháu học sinh giỏi và thi đỗ Đại học năm học 2019- 2020.
Đ.c Nguyễn Huy Thông - Chủ tịch CĐ Công nghiệp Hóa chất VN phát biểu tại buổi Lễ
Về dự với Hội nghị, có đồng chí Nguyễn Huy Thông- Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam, các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn Công ty, Chủ tịch Công đoàn, Nữ công các đơn vị, các bậc phụ huynh và đặc biệt là 90 cháu học sinh giỏi và đỗ đại học đại diện cho 221 cháu đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi, thi qua Internet và 85 cháu đỗ Đại học vào các trường công lập.
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Huy Thông- Chủ tịch Công đoàn CNHCVN- đã nhiệt liệt biểu dương, khen ngợi những thành tích học tập xuất sắc của các cháu cũng như ghi nhận sự quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất của Công ty, nhà trường, các bậc phụ huynh đối với con em mình trong quá trình chăm lo, bồi dưỡng các thế hệ măng non. Đồng chí cũng căn dặn các cháu học sinh, bên cạnh việc thi đua học tập tốt, các cháu cũng cần không ngừng trau dồi đạo đức, rèn luyện sức khỏe để thực sự là “con ngoan, trò giỏi” và trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước Việt Nam mạnh về thể chất, giỏi về trí tuệ và tốt về đạo đức. Để động viên, khích lệ các cháu học sinh tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trong những năm học tới, Công đoàn CNHCVN đã trao tặng 04 xuất Học Bổng Hóa chất (mỗi xuất học bổng có trị giá: 5.000.000,đ) của Quỹ An sinh xã hội Tập đoàn Hóa chất Việt Nam cho 04 cháu là con của người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn song vẫn vươn lên học giỏi; khen thưởng cho 76 cháu đạt học sinh giỏi cấp tỉnh trở lên với số tiền thưởng 14.700.000,đ và khen thưởng 85 cháu đỗ Đại học với số tiền thưởng là 42.000.000,đ. Quỹ khuyến học Công ty CP Supe PP và HC Lâm Thao cũng giành tặng các cháu học sinh giỏi các cấp và các cháu đỗ Đại học với tổng số tiền là 106.150.000,đ.
Thành tích học tập của các cháu luôn là những phần thưởng vô giá giành tặng cho cho gia đình, nhà trường và xã hội. Từ hội nghị này, các cấp lãnh đạo cùng toàn thể các bậc phụ huynh cũng mong mỏi con em mình sẽ không ngừng phấn đấu, tiếp tục đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện và tu dưỡng đạo đức, để xứng đáng là thế hệ “cháu ngoan Bác Hồ” trên quê hương Đất Tổ Vua Hùng.
Mai Hương