[In trang]
Công ty CP Giày Hồng Bảo làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và phát triển kinh tế
Thứ tư, 07/10/2020 - 08:00
Công đoàn Công ty Cổ phần Giày Hồng Bảo đã trao tặng 2.600 hộp khẩu trang cho công nhân lao động đang làm việc tại Công ty
Năm 2020 là năm các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn về sản xuất kinh doanh do dịch bệnh Covid-19, thực hiện Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ vừa chống dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế Công ty Cổ phần Giày Hồng Bảo đã thực hiện tốt các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19 như: khử khuẩn, sát khuẩn toàn công ty, trang bị cho cán bộ, công nhân khu vực rửa tay sát khuẩn, khẩu trang y tế … do đó việc sản xuất kinh doanh luôn được đảm bảo.
Ngày 10 tháng 02 năm 2020, đồng chí Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam đã về Công ty Cổ phần Giày Hồng Bảo kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 và thăm các dây chuyền sản xuất của công ty. Đồng chí Ngọ Duy Hiểu đã đánh giá rất cao công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 và động viên cán bộ, công nhân tiếp tục sản xuất kinh doanh.
 
Đ.c Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch TLĐLĐVN  thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Giày Hồng Bảo
Trong tháng công nhân được sự quan tâm của Công đoàn Công Thương Việt Nam, đồng chí Trần Quang Huy - Chủ tịchCTCĐVN đã về thăm, làm việc tại Công ty, đồng chí đã thăm hỏi, động viên, tặng quà các công nhân có hoàn cảnh khó khăn và đôn đốc tình hình phòng chống dịch của công ty.
Đ.c Trần Quang Huy - Chủ tịch CĐCTVN thăm và tặng quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn
Hưởng ứng các phong trào do cấp trên phát động, Công đoàn Công ty Giày Hồng Bảo luôn quan tâm sát sao đến hoạt động của Công ty, phát động phong trào công nhân thực hiện tốt các quy tắc phòng chống dịch bệnh. Khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, công đoàn Công ty đã trang bị khẩu trang y tế cho 100% cán bộ, công nhân trong công ty để đảm bảo an toàn về con người cũng như về sản xuất kinh doanh.
Ngày 30/9/2020, Công đoàn Công ty Cổ phần Giày Hồng Bảo đã trao tặng 2.600 hộp khẩu trang cho công nhân lao động đang làm việc tại Công ty, trị giá là 120 triệu đồng.
Đ.c Lê Văn Mạnh - Chủ tịch Công đoàn Công ty và lãnh đạo công ty Giày Hồng bảo phát khẩu trang cho công nhân công ty
Mặc dù tình hình dịch Covid-19 trong nước đã được kiểm soát nhưng vẫn còn diễn biến rất phức tạp. Với tình hình như vậy thì việc trao tặng khẩu trang cho cán bộ công nhân viên là hoạt động thể hiện vai trò chăm lo, bảo vệ người lao động của tổ chức Công đoàn. Qua đó góp phần cùng các cấp, các ngành, đặc biệt là chủ sử dụng lao động tại công ty, doanh nghiệp thực hiện mục tiêu kép vừa chống dịch hiệu quả, vừa đẩy mạnh phát triển sản xuất, kinh doanh của đơn vị.
Diễm Hương