[In trang]
Tuyên dương 30 các tập thể và 130 cá nhân tiêu biểu ngành Công Thương
Thứ năm, 10/09/2020 - 16:34
Hội nghị đã tổng kết, đánh giá những kết quả đạt được, những hạn chế trong công tác chỉ đạo, tổ chức phong trào thi đua và công tác khen thưởng
Ngày 9.9, tại Hà Nội, Công đoàn Công Thương Việt Nam tổ chức Hội nghị Điển hình tiên tiến công nhân viên chức lao động ngành Công Thương giai đoạn 2020-2025, tuyên dương 30 tập thể và 130 cá nhân tiêu biểu trong các phong trào thi đua giai đoạn 2015-2020.
Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Văn Thuật, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN; đồng chí Cao Quốc Hưng, Thứ trưởng Bộ Công Thương.
Chủ tịch CĐCTVN Trần Quang Huy phát biểu khai mạc Hội nghị 
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Quang Huy - Ủy viên Ban cán sự đảng Bộ Công Thương, Uỷ viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN, Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam (CĐ CTVN) cho biết, trong 5 năm qua, các phong trào thi đua, các cuộc vận động do CĐ CTVN phát động đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ đội ngũ công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) toàn ngành.
Trong 5 năm, toàn ngành có 780 cá nhân được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng “Bằng lao động sáng tạo; 7 công nhân nhận giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh của Tổng LĐLĐVN lần thứ II, 35 công nhân lao động được tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và 3 công nhân lao động trực tiếp được Chủ tịch Nước tặng Huân chương Lao động Hạng ba.
"Đây là con số khẳng định sự thành công của phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” thực sự trở thành điểm sáng của các đơn vị trong ngành Công Thương Việt Nam. Trưởng thành từ phong trào này, nhiều công nhân trực tiếp sản xuất đã vươn lên trở thành những cán bộ kỹ thuật, cán bộ quản lý, đốc công, trưởng ca xuất sắc, trở thành các quản đốc, giám đốc xí nghiệp giỏi, đánh dấu sự trưởng thành của giai cấp công nhân” - đồng chí Trần Quang Huy cho biết.
Thứ trưởng Bộ Công Thương Cao Quốc Hưng phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
Phó Chủ tịch TLĐLĐVN Trần Văn Thuật phát biểu chỉ đạo Hội nghị 
Hội nghị lần này có nhiệm vụ tổng kết, đánh giá những kết quả đạt được, những hạn chế trong công tác chỉ đạo, tổ chức phong trào thi đua và công tác khen thưởng trong CNVCLĐ giai đoạn 2015-2020 và rút ra bài học kinh nghiệm để tổ chức phát động thi đua giai đoạn 2020-2025 đạt kết quả cao hơn; là dịp để gặp gỡ giao lưu những điển hình tiên tiến với nhiều cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả trong tổ chức triển khai thực hiện phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” và công tác khen thưởng tại đơn vị, cơ sở; qua đó đã góp phần thực hiện thắng lợi phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ ngành Công Thương và của Công đoàn Công Thương Việt Nam giai đoạn 2015-2020.
Một số hình ảnh
Tin: Việt Lâm (nguồn: laodong.vn)
Ảnh: Phóng viên