[In trang]
Petrolimex Bắc Thái ủng hộ 150 triệu đồng phòng, chống dịch COVID -19
Thứ ba, 31/03/2020 - 10:34
Đây là số tiền 01 ngày lương CBCNV-NLĐ Công ty đóng góp
Vừa qua, Công ty xăng xầu Bắc Thái và Chi nhánh xăng dầu Bắc Kạn đã trao số tiền 150 triệu đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Thái Nguyên và Bắc Kạn.
Đây là số tiền 01 ngày lương CBCNV-NLĐ Công ty đóng góp, hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam các Tỉnh và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex).
Ông Nguyễn Văn Huệ - Phó giám đốc – Chủ tịch công đoàn Petrolimex Bắc Thái đại diện người lao động Công ty trao tiền ủng hộ 100 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thái Nguyên.
Ông Lê Quang Hưng - Phó giám đốc – Chủ tịch công đoàn Chi nhánh xăng dầu Bắc Kạn đại diện người lao động Chi nhánh trao tiền ủng hộ 50 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Kạn
Tại các buổi lễ trao tiều ủng hộ, đại diện UBMT Tổ quốc các Tỉnh ghi nhận và trân trọng cảm ơn nghĩa tình và tấm lòng chia sẻ của CBCNV – NLĐ Công ty trong việc chung tay chống dịch góp phần ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh của Tỉnh nói riêng và cả nước nói chung.
Trong công cuộc phòng chống dịch, ngoài việc ủng hộ bằng tiền, trong tháng 3.2020 Petrolimex Bắc Thái đã tổ chức hiến máu nhân đạo trên địa bàn của 2 Tỉnh Thái Nguyên và Bắc Kạn với hơn 100 đơn vị máu cung cấp cho cơ sở Y tế.
Trước đó, từ những ngày đầu Việt Nam công bố dịch, Công ty đã chủ động triển khai xây dựng phương án phòng, chống dịch, xây dựng những phương án cho những tình huống có thể sẩy ra, kể cả tình huống xấu nhất. Các việc làm thiết thực đã triển khai như: Thành lập ban chỉ đạo, tổ chức triển khai các chỉ đạo của Nhà nước, Tập đoàn và các cấp chính quyền, cấp phát khẩu trang, nước rửa tay tại 100 % các đơn vị trực thuộc, liên tục cập nhật hướng dẫn CBCNV - NLĐ về diễn biến tình hình của dịch cũng như các khuyến cáo của Bộ Y tế trong cuộc chiến phòng chống dịch, tổ chức vệ sinh và khử khuẩn tại nơi làm việc, giám sát thực hiện các quy định đảm bảo an toàn phòng chống dịch.
Cùng với những hành động cụ thể, thiết thực, đồng lòng của Petrolimex Bắc Thái, sự chỉ đạo quyết liệt của Đảng, Nhà nước và Tập đoàn và sự đồng lòng của nhân dân cả nước, Chúng ta tin tưởng rằng việc phòng và chống dịch nhất định thành công.
(Nguồn: congdoan.petrolimex.com.vn)