[In trang]
Giải Bóng chuyền hơi Chào mừng Kỷ niệm 110 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2020)
Thứ ba, 10/03/2020 - 10:16
Kết thúc trận đấu, đội Nữ khối Khoa – Trung tâm thắng đội nữ khối Phòng - Ban; đội Nam khu A thắng đội Nam khu B
Thực hiện theo chương trình công tác năm, ngày 06/03/220, Công đoàn Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng tổ chức giao hữu bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (8/3/1910 - 8/3/2020).

Đ/c Nguyễn Văn Dương – Chủ tịch Công đoàn trường tặng hoa chúc mừng Ban Nữ công
Tới dự và động viên, chỉ đạo có các đồng chí trong BGH; đồng chí Nguyễn Văn Dương – Chủ tịch Công đoàn trường, các đồng chí trong BCH công đoàn, chủ tịch công đoàn bộ phận cùng các công đoàn viên của nhà trường.
Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh nên nhà trường không tổ chức buổi mít tinh kỷ niệm mà thay vào đó là tặng quà cho các công đoàn viên là nữ, tổ chức buổi giao hữu bóng chuyền hơi, tuyên truyền về phòng chống dịch bệnh.
Trận giao hữu bóng chuyền hơi có 32 vận động viên chia thành 4 đội, gồm các đội Nữ khối Phòng - Ban thi đấu cùng đội Nữ khối Khoa – Trung tâm, đội Nam khối Phòng – Khoa (khu A) thi đấu cùng đội Nam Trung tâm Đào tạo Sát hạch lái xe (khu B).

Các vận động viên không chuyên nữ tại buổi giao hữu

Các vận động viên không chuyên nam tại buổi giao hữu
Buổi giao hữu bóng chuyền hơi không chỉ đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao và nâng cao đời sống tinh thần trong nữ Cán bộ, Giáo viên, viên chức và người lao động trong nhà trường mà còn tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thân thiện giữa các công đoàn viên bộ phận. Đây còn là dịp để nữ Cán bộ, Giáo viên, viên chức và người lao động trong nhà trường giao lưu gặp gỡ, xây dựng và củng cố tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh.
Kết thúc trận đấu, đội Nữ khối Khoa – Trung tâm thắng đội nữ khối Phòng - Ban; đội Nam khu A thắng đội Nam khu B.
Cùng với việc chăm lo cho người lao động nói chung, thời gian tới, các hoạt động chăm sóc đời sống tinh thần công đoàn viên nói riêng sẽ tiếp tục được Công đoàn nhà trường tổ chức một cách hợp lý, hiệu quả nhằm khích lệ, động viên tinh thần thi đua lao động, quyết tâm hoàn thành mọi chỉ tiêu thi đua.

BCH Công đoàn tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng các vận động viên nữ
Minh Thuận