[In trang]
Hàng Việt, giảm giá sâu 30% hưởng ứng Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn”
Thứ tư, 25/12/2019 - 09:44
Nhân dịp Tết Dương Lịch, Tết Nguyên đán 2020, Công ty quyết định giảm giá 30% để ủng hộ cho đoàn viên công đoàn, người lao động.
Dịp Tết Canh Tý 2020, Công ty cổ phần Xà phòng Hà Nội tích cực hưởng ứng Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn” với mức giảm sâu 30% cho đoàn viên, người lao động. 
Công ty Cổ phần Xà phòng Hà Nội (Hasoco) có 60 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất và gia công các sản phẩm xà phòng bánh và nước tẩy rửa (Nước giặt, Nước rửa chén, Nước lau sàn…) cho các thương hiệu lớn tại Việt Nam và các Tập đoàn lớn trên Thế giới, trong đó có Tập đoàn Unilever. Những sản phẩm làm nên thương hiệu của Haso từ những ngày đầu gian khó và đã gắn bó với nhiều thế hệ gia đình Việtphải kể đến kem giặt Haco, xà phòng bánh 72%, thuốc đánh răng Ngọc Lan, xà phòng thơm hoa nhài Ngọc Lan...
Chủ tịch CĐCTVN Trần Quang Huy ký thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Xà phòng Hà Nội
Đồng chí Nghiêm Minh Long - Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần Xà phòng Hà Nội cho biết: tích cực hưởng ứng Chương trình “Nâng cao hơn nữa phúc lợi cho đoàn viên, người lao động” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động, Công ty cổ phần Xà phòng Hà Nội đã ký thỏa thuận hợp tác với Công đoàn Công Thương Việt Nam nhằm mang những sản phẩm chất lượng cao của doanh nghiệp đến với đoàn viên người lao động với mức giá ưu đãi trực tiếp 20%. Đồng thời, trích 5% tổng giá trị sản phẩm cho công đoàn cơ sở để tăng cường hoạt động chăm lo, bảo vệ lợi ích vật chất và tinh thần cho đoàn viên, người lao động.
Trong năm 2019, thực hiện Chương trình hợp tác với Công đoàn Công Thương Việt Nam, Công ty đã đưa sản phẩm đến với các Hội chợ dành cho công nhân lao động ở khu công nghiệp, khu chế xuất trên phạm vi cả nước.
Nhân dịp Tết Dương Lịch, Tết Nguyên đán 2020, Công ty quyết định giảm giá 30% để ủng hộ cho đoàn viên công đoàn, người lao động.
Đồng chí Đỗ Huy Lập - Giám đốc Công ty cổ phần Xà phòng Hà Nội chia sẻ: các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền thiết bị được nhập khẩu từ các nước châu Âu, sản xuất hoàn toàn tự động và tự động đến khâu đóng gói; toàn bộ thiết bị được lắp đặt trong nhà xưởng có áp xuất lớn hơn bên ngoài tránh bụi bẩn xâm nhập vào sản phẩm; Hệ thống phụ trợ, kho bãi tiêu chuẩn;quản lý sản xuất, quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015, ISO 22716: 2010, GMP và đội ngũ QA sử dụng thành thạo các thiết bị phân tích, phương pháp phân tích trong hoạt động quản lý chất lượng.
Cửa hàng số 2 Phạm Ngũ Lão - Hoàn Kiếm - Hà Nội là nơi trực tiếp thực hiện giảm giá cho đoàn viên công đoàn
Nhờ những ứng dụng đổi mới trong quá trình sản xuất, nghiên cứu, áp dụngthành công công nghệ nano hạt lưu hươngvà quản lý chất lượng sản phẩm khắt khe theo tiêu chuẩn Nhật Bản,Công ty cho ra đời hàng loạt sản phẩm chất lượng tốt mang nhãn hiệu nhật bản như: Nước giặt Powersử dụng công nghệ nano hạt lưu hương làm quần áo thơm lâu, mềm vải, an toàn cho da; Xà phòng thơm có nguồn gốc hữu cơ, nguyên liệu đầu vào được xà phòng hóa từ dầu cọ và được nhập khẩu từ Malaysia và Indonesia đảm bảo an toàn cho mọi lứa tuổi và các dòng sản phẩm Kazoku (nước rửa chén, nước xả vải, nước lau sàn, nước lau kính, nước tẩy toilet, nước rửa tay,…).
Các sản phẩm nước giặt 
Các sản phẩm có hàm lượng chất hoạt động bề mặt,độ pH, hàm lượng chất không tan trong nước, hàm lượng axit, hàm lượng asen,….đều đạt tiêu chuẩn Việt Nam và được kiểm nghiệm tại Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn chất lượng I của Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng.
Các sản phẩm mới mẫu mã đẹp, giá cả phù hợp với tất cả người tiêu dùng. Năm 2019, các sản phẩm Nước Rửa chén Kazoku, Nước Giặt Power, Xà phòng bánh Kea của Công ty đạt doanh hiệu Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2019doBan chỉ đạo cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức.
Tại Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Công đoàn Công Thương Việt Nam tổ chức, Công ty đã nhận 2 Bằng khen cho tập thể và cá nhân Giám đốc Công ty vì đã có thành tích xuất sắc trong việc hưởng ứng Cuộc vận động lớn do Bộ Chính trị chỉ đạo, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Bộ Công Thương hướng dẫn triển khai.
Song Ngân (nguồn: cuocsongantoan.vn)