[In trang]
Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức gặp mặt kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11
Thứ sáu, 22/11/2019 - 15:34
Nhà trường đã tổ chức trao bằng khen của cấp trên cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong đào tạo
Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 20/11/2019, Công đoàn trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh phối hợp tổ chức chương trình gặp mặt thân mật giữa các thế hệ thầy giáo, cô giáo, các cán bộ viên chức đang công tác tại nhà trường.
Tham dự chương trình có TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn trường; toàn thể cán bộ viên chức đang công tác trường. Đặc biệt, chương trình còn có sự hiện diện của NGƯT Phùng Thế Vang, NGƯT Cát Văn Hòa nguyên Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường - những người đã có nhiều đóng góp tích cực cho sự nghiệp giáo dục đào tạo của Nhà trường cùng các thầy cô giáo nguyên là giáo viên, giảng viên nhà trường qua các thời kỳ. 
Thay mặt lãnh đạo nhà trường, TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp đến các thế hệ thầy cô giáo; chia sẻ những niềm vui của ngày Nhà giáo và sự tự hào từ kết quả của những thay đổi mạnh mẽ, đúng hướng của nhà trường trong thời gian qua. Bên cạnh đó còn có cả những trăn trở mà thầy Hiệu trưởng mong muốn tập thể giảng viên, công chức viên chức nhà trường đoàn kết để vượt qua khó khăn, xứng đáng với niền tin mà các thế hệ giáo viên và sinh viên dành cho trường.
Cũng trong buổi gặp mặt, các thầy cô phát biểu ôn lại truyền thồng và chia sẻ về tình hình công tác giáo dục đào tạo hiện nay cũng như định hướng phát triển giáo dục Đào tạo của Nhà trường trong tình hình mới và thời gian tới. Nhân dịp này, Nhà trường đã tổ chức trao bằng khen của cấp trên cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong đào tạo và phục vụ đào tạo. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, đoàn kết đầy ý nghĩa...
Hải An