[In trang]
Công đoàn công nghiệp hóa chất Việt Nam thăm, làm việc với các đơn vị khó khăn
Thứ hai, 18/11/2019 - 10:38
CĐ Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã trao đổi, định hướng hoạt động công tác Công đoàn các đơn vị khó khăn
Công đoàn Công nghiệp hóa chất Việt Nam vừa kết thúc chuyến thăm và làm việc với Đảng ủy, lãnh đạo, Công đoàn một số đơn vị khó khăn trong Tập đoàn. 
Thường vụ Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam làm việc với Đảng ủy, lãnh đạo, Công đoàn Công ty cổ phần Phân bón miền Nam
Từ 28/10 đến 13/11/2019, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã thăm, làm việc với Đảng ủy, Lãnh đạo, Ban Thường vụ, Ban chấp hành Công đoàn một số đơn vị khó khăn trong Tập đoàn nhằm nắm bắt tình hình sản xuất kinh doanh 10 tháng đầu năm 2019 và đời sống việc làm của người lao động.
Qua nắm bắt, tình hình tình hình sản xuất kinh doanh của các đơn vị gặp khó khăn như hàng tiêu thụ chậm, tồn kho nhiều, biến động lao động lớn. Nhưng đa số người lao động có tư tưởng ổn định, tin tưởng vào sự Lãnh đạo của Tập đoàn để vượt qua khó khăn.
Thường vụ Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam trao đổi với Lãnh đạo, Công đoàn Công ty cổ phần DAP - Vinachem
Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã trao đổi, định hướng hoạt động công tác Công đoàn các đơn vị khó khăn, các đơn vị thoái vốn, các đơn vị không giữ cổ phần chi phối trong thời gian tới. Bên cạnh đó,Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đề xuất các đơn vị tổ chức các hoạt động thiết thực, cụ thể chăn lo đến người lao động.
Đặc biệt là quan tâm tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo cho người lao động nhân dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020, đảm bảo 100% người lao động có tết. Đồng thời, giải quyết kịp thời các kiến nghị của Công đoàn các đơn vị, nhằm tháo gỡ khó khăn, tổ chức các phong trào thi đua phấn đấu hoàn thành cao nhất kết quả sản xuất kinh doanh năm 2019, ổn định việc làm và thu nhập của người lao động.
Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam tiếp tục hỗ trợ kinh phí cho các đơn vị như Công ty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc, Công ty TNHH MTV Đạm Ninh Bình, Công ty CP DAP - Vinachem, Công ty CP Công nghiệp Cao su Miền Nam, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao... để duy trì các phong trào, cải tạo môi trường làm việc, khen thưởng người lao động, khen thưởng một số đại lý tiêu thụ sản phẩm và tặng quà cho người lao động có thu nhập thấp...
Một số hình ảnh 
Thăm Công ty cổ phần bột giặt LIX
Thăm dây chuyền tẩy rửa bột Công ty cổ phần Bột giặt NET
Xuân Tùng