[In trang]
Hân hoan Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10
Thứ sáu, 25/10/2019 - 20:46
Trong thời gian qua, nữ CBCNV Tổng Công ty không chỉ kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp
Trong suốt chiều dài 4.000 năm dựng nước và giữ nước của dân tộc, người phụ nữ đã có đóng góp rất nhiều vào công cuộc dựng xây, bảo tồn, trau dồi, kế thừa, phát huy những phẩm chất đạo đức tốt đẹp từ đời này sang đời khác.
Phụ nữ Việt Nam thời nào cũng vậy – Luôn mang trong mình những phẩm chất cao quí mà Bác Hồ đã từng trao tặng “ Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”. Ở bất cứ cương vị nào, phụ nữ cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của mình. 
Nhận biết và hiểu sâu sắc vai trò của phụ nữ, nhân ngày 20-10 Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Điện tử và Tin học Việt Nam kết hợp cùng công đoàn Công ty Cổ phần Viettronics Tân Bình đã tổ chức chương trình “Họp mặt kỷ niệm, ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam” cho tất cả chị em ở các công ty thuộc Tổng Công ty Cổ phần Điện tử và Tin học Việt Nam khu vực phía Nam vào ngày 19/10/2019 tại hồi trường CTY CP Viettronics Tân Bình.
Về phía Tổng Công ty Điện tử và Tin học Việt Nam có: Bà: Vũ Thị Kim Chung - Chủ tịch công đoàn tổng công ty; cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn Tổng Công ty. Về phía công ty Cổ phần Viettronics Tân Bình có: Ô. Bùi Sỹ Thái – Giám đốc NMĐL; Ô. Huỳnh Đức Hiền - Ủy viên ban chấp hành công đoàn tổng công ty – Chủ tịch công đoàn cty cổ phần Viettronics Tân Bình.
Trong thời gian qua, nữ CBCNV Tổng Công ty không chỉ kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp mà còn luôn nỗ lực, phát huy trí tuệ và sự sáng tạo của mình trên tất cả các lĩnh vực, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh những đóng góp tích cực cho sự phát triển của đơn vị chị em còn luôn là người vợ, người mẹ đảm đang, tham gia vào các hoạt động xã hội một cách tích cực.
Nhân dịp này, BTC cũng đã phổ biến, tuyên truyền pháp luật : Nghị định 149/2018 của Chính phủ về thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở tại nơi làm việc (có hiệu lực từ tháng 01/2019) và giảng viên Nguyễn Thị Ngọc chuyên viên tâm lý, xã hội thuyết trình về chuyên đề “Sống An Vui” cho tất cả chị em cùng tham gia trao đổi.
Với cách làm mới, hình thức mới, chương trình đã nhận được sự quan tâm theo dõi, cổ vũ của đông đảo CBCNV trong Tổng công ty. Các hoạt động nhân ngày 20/10 đã khép lại trong niềm vui, hân hoan, phấn khởi của toàn thể các Chị em CBCNV trong Tổng công ty. 
Một số hình ảnh 
Bà Vũ Thị Kim Chung chủ tịch công đoàn tổng công ty, phát biểu ý kiến
Giảng viên Nguyễn Thị Ngọc chuyên viên tâm lý, xã hội thuyết trình về chuyên đề “Sống An Vui”
Huỳnh Đức Hiền