[In trang]
Cơ quan CĐCTVN thăm và làm việc với các đơn vị trực thuộc tại tỉnh Hải Dương
Thứ tư, 28/08/2019 - 15:53
Cơ quan CĐCTVN và các đơn vị cơ sở trực thuộc đã đánh giá, trao đổi về các giải pháp nhằm nâng cao năng lực hoạt động của tổ chức công đoàn trong tình hình mới
Hòa chung trong bầu không khí cả nước nô nức tổ chức các hoạt động, phong trào thiết thực hướng tới chào mừng Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9  vừa qua, Cơ quan CĐCTVN đã đến thăm, làm việc và giao lưu  với Công đoàn ngành Công Thương Hải Dương và một số đơn vị trực thuộc đóng trên địa bàn tỉnh Hải Dương.
Tại buổi gặp mặt giữa Cơ quan CĐCTVN và các đơn vị cơ sở trực thuộc, phối hợp đóng trên địa bàn, các bên đã đánh giá, trao đổi về việc thực hiện quy chế phối hợp; quy chế ba bên; các giải pháp nhằm nâng cao năng lực hoạt động của tổ chức công đoàn trong tình hình mới...
Các đồng chí Lãnh đạo CĐCTVN tặng quà lưu niệm cho đơn vị
Để nâng cao tình thần đoàn kết, gắn bó giữa các cấp công đoàn với nhau. Sau khi kết thúc buổi hội đàm, chương trình giao lưu giữa Cơ quan CĐCTVN với các cán bộ, giáo viên và đoàn viên, người lao động của Trường CĐ Công Thương Hải Dương, Trường CĐ Du lịch và Thương mại  diễn ra sôi nổi với các nội dung kéo co, bóng đá giao lưu, đặc biệt là buổi giao lưu văn nghệ giữa các đơn vị. Các hoạt động giao lưu thể thao với 2 nội dung kéo co và đá bóng đã diễn ra suốt một buổi sáng tại khuôn viên của Trường CĐ Công thương Hải Dương với kết quả: Đội về nhất môn bóng đá nam thuộc Cơ quan CĐCTVN và đội về nhất môn kéo co thuộc về Liên quân Trường CĐ Công Thương Hải Dương và Trường CĐ Du lịch và Thương mại. Qua đó, tạo sân chơi, giao lưu gắn bó giữa đoàn viên, người lao động Cơ quan CĐCTVN cùng các cán bộ, giáo viên của 02 trường, gắn chặt thêm nữa tình đoàn kết hữu nghị giữa các đơn vị.
Các VĐV chụp ảnh lưu niệm
Tại buổi giao lưu, các đồng chí Lãnh đạo CĐCTVN đã tặng quà lưu niệm cho các đơn vị và trực tiếp tham gia các trò chơi giao lưu. CBCNV Cơ quan CĐCTVN và cán bộ, đoàn viên, người lao động các đơn vị đã cùng nhau cất cao tiếng hát mang sức nhiệt, hăng say của cán bộ công đoàn, góp phần động viên khích lệ các thầy, cô tiếp tục thực hiện nhiệm vụ cao cả, là người định hướng, dẫn dắt cho các thế hệ học sinh, sinh viên. Mỗi lời ca, tiếng hát như gắn chặt hơn tình đoàn kết, sẻ chia giữa CBCNV Cơ quan CĐCTVN cùng các đơn vị trực thuộc.
Dương Tuấn