[In trang]
Mang sách đến gần hơn với người lao động
Thứ hai, 26/08/2019 - 14:32
Với gần 1.400 CBCNV, không chỉ được chăm lo tốt về vật chất mà đời sống tinh thần của người lao động cũng được Ban lãnh đạo và Công đoàn Cty hết sức quan tâm
Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền phong luôn là một trong những điểm sáng trong hoạt động Công đoàn và chăm lo cho người lao động. Với gần 1.400 CBCNV, không chỉ được chăm lo tốt về vật chất mà đời sống tinh thần của người lao động cũng được Ban lãnh đạo và Công đoàn Cty hết sức quan tâm.
Để khuyến khích văn hoá đọc trong người lao động, từ năm 2015, Ban lãnh đạo Cty đã hỗ trợ thành lập thư viện do CĐCS trực tiếp quản lý. Đến nay, với hơn 3000 đầu sách các loại, từ văn học, nghệ thuật, lịch sử, sách thiếu nhi đến sách khoa học kĩ thuật, pháp luật…, thư viện đã phục vụ được nhu cầu của cả CBNV khối văn phòng đến CNLĐ trực tiếp sản xuất.
Chị Lan, cán bộ Công đoàn Cty kiêm thủ thư cho biết: Để các đầu sách thường xuyên được bổ sung, Công đoàn Cty đã phối hợp với Thư viện TP Hải Phòng cứ 6 tháng lại luân chuyển, đổi sách. CBCNV và người lao động toàn công ty có thể lên thư viện đọc tại chỗ hoặc mượn về nhà.

“Không chỉ mượn sách phục vụ chuyên môn, nghiệp vụ cho mình, tôi còn mượn sách về cho con, góp phần tạo thói quen đọc sách cho cả gia đình”- anh Hoàng Hải An, cán bộ công ty chia sẻ.
Một số hình ảnh
Đặng Lợi