[In trang]
CĐ VEAM: Tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi, học sinh vượt khó hiếu học năm học 2018 - 2019
Thứ hai, 26/08/2019 - 08:17
Ban Thường vụ công đoàn VEAM đánh giá cao sự nỗ lực vươn lên trong học tập
Vừa qua, Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam – CTCP (VEAM), Công đoàn VEAM đã tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi, học sinh vượt khó hiếu học năm học 2018 – 2019 đối với các cháu học sinh là con của đoàn viên công đoàn, người lao động đang làm việc tại VEAM.     
Tới dự buổi lễ có đ/c Lê Thị Đức – Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam  cùng các đồng chí trong Hội đồng quản trị, cơ quan Tổng Giám đốc, Chủ tịch các công đoàn cơ sở, các anh, chị phụ trách và các cháu học sinh tới từ các đơn vị công đoàn cơ sở trong tổng công ty.
Đ/c Mai Mạnh Dũng – Chủ tịch Công đoàn VEAM phát biểu khai mạc hội nghị
Tại buổi lễ, đ/c Mai Mạnh Dũng thay mặt Ban Thường vụ công đoàn VEAM đánh giá cao sự nỗ lực vươn lên trong học tập và kết quả là đã đạt được những thành tích rất đáng khích lệ và cho rằng những thành tích đạt được của các cháu chính là nguồn động viên to lớn đối với bố mẹ các cháu những đoàn viên công đoàn và người lao động tại VEAM, giúp họ yên tâm công tác, hoàn thành suất sắc nhiệm vụ chuyên môn của mình. 
Đ/c Lê Thị Đức – Phó Chủ tịch CĐCTVN đến dự và phát biểu tại buổi lễ
Đến dự và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Thị Đức đã phát biểu và ghi nhận những thành tích rất đáng tự hào đồng thời động viên khích lệ tinh thần các cháu hãy phấn đấu đạt được những thành tích cao hơn nữa để sau này trở thành những công dân có ích làm rạng rỡ, vẻ vang cho đất nước như lúc sinh thời Bác Hồ hằng mong ước. Cũng tại buổi lễ đồng chí cũng đánh giá rất cao vai trò của ban Chấp hành Công đoàn VEAM đã phối hợp chặt chẽ với công đoàn cơ sở các đơn vị thành viên tổ chức thành công buổi lễ rất có ý nghĩa này đồng thời mong muốn các tổ chức công đoàn duy trì và phát triển nhiều hơn nữa các hoạt động công đoàn nhằm khích lệ, động viên đoàn viên công đoàn và người lao động thi đua, hăng say trong lao động sản xuất.
Các đồng chí lãnh đạo Công đoàn Công Thương Việt Nam và Công đoàn VEAM trao quà động viên các cháu
Tại buổi lễ, đồng chí Hồ Mạnh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty VEAM thay mặt lãnh đạo chuyên môn trao quà động viên các cháu đồng thời cam kết sẽ cùng lãnh đạo chuyên môn tiếp tục đồng hành, hỗ trợ, giúp đỡ tổ chức công đoàn thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ của mình trong việc nâng cao đời sống của mỗi đoàn viên, người lao động trong tổng công ty.
Đây cũng là dịp để các gia đình giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về nuôi dạy con ngoan và xây dựng gia đình hạnh phúc.     

Bùi Quang Bảy