[In trang]
Petrolimex Aviation tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó tại Cam Ranh
Thứ hai, 08/07/2019 - 10:40
Quà tặng gồm 200 mũ bảo hiểm, 240 bộ sách giáo khoa và 3.000 quyển vở
Ngày 04/7/2019, nhân dịp Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch kinh doanh 6 tháng cuối năm 2019, Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex (Petrolimex Aviation) đã phối hợp với UBND TP Cam Ranh (nơi Petrolimex Aviation Cam Ranh đang hoạt động) tổ chức chương trình trao quà tặng cho các học sinh nghèo vượt khó của các trường cấp 2 trên địa bàn TP Cam Ranh gồm các phường/xã Cam Nghĩa, Cam Linh, Cam Thịnh Đông. Quà tặng gồm 200 mũ bảo hiểm, 240 bộ sách giáo khoa và 3.000 quyển vở. Tổng giá trị quà tặng là 150 triệu đồng. Tham dự lễ trao tặng, về phía Petrolimex Aviation có ông Nguyễn Văn Học – Bí thư đảng bộ, ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; ông Đặng Trần Hiếu - Ủy viên chuyên trách HĐQT cùng Ban Tổng Giám đốc, Ban kiểm soát, Ban chấp hành Công đoàn Công ty.
Về phía TP Cam Ranh có ông Nguyễn Thành Trung – Thành ủy viên, Phó chủ tịch UBND Thành phố cùng đại diện các phòng/ban của Thành phố, đại diện 3 xã/phường Cam Nghĩa, Cam Linh, Cam Thịnh Đông cùng các bậc phụ huynh và các em học sinh.
Ông Nguyễn Văn Học – Bí thư đảng bô, ủy viên HĐQT, Tổng giám đốc Công ty phát biểu tại Lễ trao tặng
Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Văn Học – Bí thư đảng bộ, ủy viên HĐQT, Tổng giám đốc Công ty cảm ơn Lãnh đạo Thành phố Cam Ranh, Lãnh đạo các phường Cam Nghĩa, Cam Linh, Cam Thịnh Đông cùng các em học sinh đã dành cho Petrolimex Aviation sự đón tiếp cởi mở thân tình, phối hợp tạo điều kiện thuận lợi để thực hiện chương trình thành công tốt đẹp.
Thời điểm khai giảng năm học 2019 - 2020 đang đến gần, tiếp nối truyền thống “thương người như thể thương thân” của dân tộc, Petrolimex Aviation hy vọng những phần quà nhỏ này sẽ chung tay giảm nhẹ khó khăn cho gia đình các em học sinh trong năm học sắp đến và là một sự động viên, khích lệ các em nỗ lực nhiều hơn trong học tập, cùng nhau xây dựng quê hương, đất nước giàu mạnh.
Ông Nguyễn Thành Trung – Thành ủy viên, Phó chủ tịch UBND Thành phố Cam Ranh phát biểu tại Lễ trao tặng
Đón nhận những phần quà đầy ý nghĩa cho các em học sinh, ông Nguyễn Thành Trung – Thành ủy viên, Phó chủ tịch UBND Thành phố thay mặt Lãnh đạo Thành phố, Lãnh đạo các phường/xã cảm ơn sự quan tâm chia sẻ của Lãnh đạo Petrolimex Aviation đối với những trường hợp khó khăn trên địa bàn thành phố. Động viên các em học sinh cố gắng hơn nữa trong học tập. Mong rằng Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex sẽ gặt hái thêm nhiều thành công trong kinh doanh và tiếp tục có nhiều hoạt động hỗ trợ tại địa bàn thành phố Cam Ranh.
Chương trình trao quà tặng cho các em học sinh nghèo vượt khó tại TP Cam Ranh nằm trong chuỗi hoạt động an sinh xã hội năm 2019 của Công ty Cổ phần nhiên liệu bay Petrolimex. Qua chương trình này, Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex mong muốn đóng góp vào công cuộc kiến tạo một xã hội học tập, một xã hội tốt đẹp hơn, giàu tri thức hơn, nuôi dưỡng ước mơ của các em, những thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước.
Một số hình ảnh 
Ban Lãnh đạo Petrolimex Aviation trao tặng quà lưu niệm cho UBND phường Cam Nghĩa
Ban Lãnh đạo Petrolimex Aviation, Lãnh đạo UBND Thành phố Cam Ranh và các phường/xã chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh
Nguyễn Ngọc Tú (Nguồn :petrolimex.com.vn)