[In trang]
CĐ Cty TNHH Việt Nam Suzuki: tổ chức cuộc thi “Khu vực giải lao xanh – sạch – đẹp”
Thứ tư, 12/06/2019 - 16:18
Cuộc thi đã thu hút rất đông đoàn viên và người lao động tham gia
Từ tháng 5/2019, Ban Giám đốc phối hợp cùng BCH Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Việt Nam Suzuki (trực thuộc Công đoàn Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp VN - CTCP) đã phát động và tổ chức cuộc thi “Khu vực giải lao xanh – sạch – đẹp” nhằm tạo sân chơi cho toàn thể đoàn viên và người lao động trong công ty.
Cuộc thi  “Khu vực giải lao xanh – sạch – đẹp” đã thu hút rất đông đoàn viên và người lao động tham gia và thắt chặt thêm tình đồng nghiệp khi mọi người cùng nhau trang trí, giữ gìn không gian trung tại Công ty.
Qua hơn 1 tháng phát động, ngày 10/6/2019, Ban Giám đốc kết hợp cùng BCH Công đoàn đã tiến hành thành lập Ban Giám khảo để chấm điểm và trao giải cho những Khu giải lao đẹp, xanh và sạch nhất.
Cuộc thi khép lại với các giải thưởng thuộc về các bộ phận: Bộ phận Spare part giải Nhất, Xưởng Lắp ráp ô tô giải Nhì, bên cạnh đó Ban Giám đốc cũng trao thêm 8 giải thưởng phụ với tổng trị giá giải thưởng là 15.500.000 đồng.
Nhưng trên hết các giải thưởng chính là: “tinh thần đoàn kết, chăm sóc và giữ gìn môi trường làm việc” của tập thể người lao động trong công ty TNHH Việt Nam Suzuki.
Ông Shozo Ono – TGĐ công ty - cho biết: công ty sẽ tiếp tục kết hợp với BCH công đoàn duy trì và phát huy nhiều hơn nữa những hoạt động như trên nhằm từng bước nâng cao chất lượng của môi trường làm việc trong công ty, đem lại cho người lao động trong công ty TNHH Việt Nam Suzuki có được một tinh thần thoải mái nhất và ngày càng yêu mến và gắn bó với công ty.
Một số hình ảnh 
Phạm Minh Cường