[In trang]
Thăm và trao quà cho công nhân và người lao động tại Công ty CP Xây dựng điện VNECO2
Thứ sáu, 17/05/2019 - 15:06
Phó Chủ tịch Quách Văn Ngọc bày tỏ sự quan tâm và lòng cảm thông sâu sắc đối với những khó khăn, vất vả của công nhân
Ngày 10/05/2019, CĐCTVN do Phó Chủ tịch Quách Văn Ngọc dẫn đoàn cùng các thành viên trong Ban Chính sách Pháp luật đã đến thăm và trao quà cho công nhân, người lao động đang làm việc Công trình 500Kv đấu nối Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 2 vào hệ thống điện quốc gia do Công ty CP Xây dựng điện VNECO2, trực thuộc Tổng Công ty CP Xây dựng điện Việt Nam đảm nhận thi công. 
Đ.c Quách Văn Ngọc - Phó Chủ tịch CĐCTVN trao quà tại Cty CP Xây dựng điện VNECO2
Đến thăm và trao quà cho công nhân và người lao động của đơn vị, Phó Chủ tịch Quách Văn Ngọc bày tỏ sự quan tâm và lòng cảm thông sâu sắc đối với những khó khăn, vất vả của công nhân, người lao động hiện đang làm việc trong hoàn cảnh hết sức nguy hiểm nhằm mang đến những nguồn điện quý báu, thắp sáng từng căn nhà, mọi ngõ ngách trên khắp các miền của Tổ quốc.
Thay mặt anh em công nhân và người lao động đơn vị, bà Lê Thị Thu Phượng – Chủ tịch Công đoàn đã gửi lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo CĐCTVN đã không quản ngại đường xá xa xôi đến tận hiện trường làm việc thăm hỏi công nhân và người lao động. Đây thực sự là nguồn động viên lớn lao đối với công nhân, người lao động của đơn vị, giúp họ nỗ lực hơn nữa trong công tác, đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ công trình theo kế hoạch.
Đồng thời, đồng chí Quách Văn Ngọc cũng nhấn mạnh CĐCTVN sẽ luôn đồng hành với công nhân và người lao động Công ty CP VNECO2 nói riêng và công nhân, người lao động trong toàn Ngành nói chung để công nhân và người lao động yên tâm công tác, đóng góp những việc làm thiết thực cho ngành Công Thương.
Hiền Trang