[In trang]
CĐ MIE tổ chức khen thưởng chuyên đề “Giỏi việc nước - đảm việc nhà” 2018
Thứ sáu, 22/03/2019 - 15:04
Công đoàn Tổng Công ty đã tặng Giấy khen cho 05 tập thể và 24 cá nhân
Hòa cùng khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ ngành Công Thương nhân dịp kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1990-8/3/2019), vừa qua, Công đoàn Tổng Công ty Máy và Thiết bị Công nghiệp - CTCP đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu nhằm ôn lại ý nghĩa lịch sử của Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, đồng thời biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” cấp Tổng Công ty năm 2018 và nói chuyện về chuyên đề “Bình đẳng giới”.
Đến dự với Hội nghị có đồng chí Lê Thị Đức - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương VN, đống chí Lê Quốc Hưng - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty và đồng chí Đinh Hồng Mai - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty.
Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Đồng thời ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh cho độc lập dân tộc, hòa bình dân chủ, sự tiến bộ của xã hội, cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em,...
Tại Hội nghị, đồng chí Lê Quốc Hưng - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty thay mặt Ban Lãnh đạo tặng hoa, chúc mừng các chị em cảm ơn sự đóng góp không nhỏ của chị em phụ nữ MIE đối với qúa trình xây dựng và phát triển của Tổng Công ty.
Nhân dịp này, Công đoàn Tổng Công ty đã tặng Giấy khen cho 05 tập thể và 24 cá nhân đạt danh hiệu “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” cấp Tổng Công ty năm 2018.
Hội nghị đã được nghe đồng chí Hoa Hữu Vân, Nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Gia đình Bộ TT và TT trao đổi cũng như truyền tải thông tin về chuyên đề “Thực hiện Bình đẳng giới, vì sự tiến bộ để xây dựng và gìn giữ hạnh phúc gia đình trong bối cảnh hiện nay”. Buổi nói chuyện chuyên đề diễn ra trong không khí cởi mở, chân thành, qua đây phần nào giúp chị em phụ nữ tự tin hơn để khẳng định bản thân, năng động, sáng tạo, phấn đấu vươn lên trong công tác.
Hoàng Tâm