[In trang]
CĐCTVN về thăm và làm việc tại Trường ĐHCN Việt Trì
Thứ năm, 14/03/2019 - 17:15
Về phía đoàn cán bộ Công đoàn Công Thương Việt Nam có đồng chí Trần Quang Huy - Chủ tịch
Vừa qua, Đoàn cán bộ Công đoàn Công Thương Việt Nam đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì.
Về phía đoàn cán bộ Công đoàn Công Thương Việt Nam có đồng chí Trần Quang Huy - Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam; đồng chí Vũ Trường Sơn - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam và các đồng chí lãnh đạo các ban của Công đoàn Công Thương Việt Nam. Về phía trường Đại học Công nghiệp Việt Trì có NGƯT. TS. Vũ Đình Ngọ - Phó bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường và các đồng chí trong Ban Giám hiệu;  đồng chí Đoàn Thanh Ngọc - Chủ tịch Công đoàn trường cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn trường.
Tại buổi làm việc, NGƯT. TS. Vũ Đình Ngọ - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường gửi những lời chúc tốt đẹp đến đoàn cán bộ Công đoàn Công Thương Việt Nam nhân dịp năm mới, đồng thời giới thiệu về tình hình hoạt động của Nhà trường và công đoàn trường.
Phát biểu trong buổi làm việc, Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam đã đánh giá cao sự nỗ lực của nhà trường cũng như Công đoàn nhà trường trong thời gian qua. Thay mặt Công đoàn Công Thương Việt Nam, đồng chí gửi lời chúc nhà trường trong năm mới sẽ cố gắng vượt qua những khó khăn, thách thức đặc biệt trong công tác tuyển sinh và ngày càng phát triển hơn nữa.
Kết thúc buổi làm việc, NGƯT. TS. Vũ Đình Ngọ đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Công đoàn Công Thương Việt Nam đối với nhà trường trong thời gian qua và mong rằng thời gian tới Công đoàn Công Thương Việt Nam tiếp tục quan tâm và giúp đỡ Công đoàn nhà trường.
Nguồn: (vui.edu.vn)