[In trang]
CĐ ngành Công Thương Hà Nội bàn giao CĐCS về trực thuộc CĐ các KCN, KCX Hà Nội
Thứ tư, 06/03/2019 - 14:50
Vừa qua, tại trụ sở VP Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội tổ chức Hội nghị chuyển giao và tiếp nhận 02 công đoàn cơ sở
Vừa qua, tại trụ sở VP Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội tổ chức Hội nghị chuyển giao và tiếp nhận 02 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội về sinh hoạt tại Công đoàn các khu công nghiệp và khu chế xuất Hà Nội.
Việc bàn giao được thực hiện theo chỉ đạo của LĐLĐ thành phố Hà Nội. Cty CP Tràng An là đơn vị SXKD bánh kẹo và các sản phẩm công nghiệp thực phẩm vi sinh, với tổng số đoàn viên 385/450 lao động; Công ty TNHH Phong Nam - Sinhirose là đơn vị chuyên thiết kế, chế tạo khuôn mẫu cho ngành nhựa, cung cấp các SP nhựa công nghiệp và nhựa kỹ thuật, với tổng số đoàn viên 189/191 lao động. 
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Anh Minh, Chủ tịch Công đoàn ngành cho biết, việc chuyển giao các công đoàn cơ sở trên về trực thuộc Công đoàn các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội tạo điều kiện thuận lợi về tổ chức, đồng bộ theo sự chỉ đạo của cơ quan Đảng, đoàn thể, phù hợp với mô hình tổ chức quản lý của hệ thống công đoàn Thủ đô... Đồng chí cũng đánh giá, ghi nhận những kết quả, thành tích của các công đoàn cơ sở trong thời gian trực thuộc Công đoàn ngành và chúc các công đoàn cơ sở tiếp tục phát huy, nhanh chóng tiếp cận, hòa nhập, hoàn thành tốt nhiệm vụ, khẳng định vai trò, vị trí, chức năng của tổ chức công đoàn trong doanh nghiệp.
Đồng chí Đinh Quốc Toản, Chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội phát biểu, chúc mừng các công đoàn cơ sở về trực thuộc Công đoàn các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội. Với kinh nghiệm hoạt động, tinh thần tổ chức kỷ luật cao của các đơn vị sản xuất công nghiệp và thương mại, đồng chí tin tưởng các công đoàn cơ sở sẽ tiếp tục phát huy, là nòng cốt trong hoạt động của Công đoàn các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, đóng góp nhiều hơn nữa cho hoạt động Công đoàn và phong trào CNVCLĐ Thành phố và CĐ các khu Công nghiệp Hà Nội.
                                                                       Thu Trang