[In trang]
Đem lửa yêu thương đến với Vân Hồ - Sơn La
Thứ hai, 25/02/2019 - 11:11
Ngoài số tiền ủng hộ cho quỹ Khuyến học 7.000.000 đồng, đoàn còn ủng hộ cho hoạt động bán trú của học sinh dân tộc ở xa
Trong những ngày giá rét cuối năm vừa qua, Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại - Bộ Công Thương cùng với các nhà hảo tâm là các doanh nghiệp, cá nhân đã tổ chức thành công chuyến đi thiện nguyện tại huyện Vân Hồ - tỉnh Sơn La.
Ngoài số tiền ủng hộ cho quỹ Khuyến học 7.000.000 đồng, đoàn còn ủng hộ cho hoạt động bán trú của học sinh dân tộc ở xa tại trường cấp 2 Vân Hồ, trường cấp 1 Chiềng Đi. Những phần quà và học bổng với tiền mặt, áo khoác ấm  mới, tất chân, đồ dùng học tập, thực phẩm, thuốc men... cũng được gửi đến các thầy cô và các em học sinh vùng cao. Đoàn cũng đến thăm và tặng quà 20 gia đình khó khăn trong bản Chiềng Đi.
Ban Tổ chức chương trình đã rất xúc động và chân thành cảm ơn Công đoàn Trung tâm, Ban Giám đốc, các phòng ban và cá nhân trong trung tâm, các nhà hảo tâm khác đã ủng hộ tài chính và cổ vũ tinh thần để đoàn thiện nguyện vượt mưa rét hoàn thành nhiệm vụ.
Đặc biệt là tinh thần nhiệt tình tuyệt vời của Đoàn thanh niên Trung tâm Thông tin Công Nghiệp và Thương  Mại đã không quản vất vả để tổ chức chuyến đi thành công. 
Ngọn lửa yêu thương khi được lan truyền sẽ tạo nên sức mạnh lớn để đoàn kết vượt qua khó khăn, gian khổ.
Một số hình ảnh của chương trình:
Phạm Thắng