[In trang]
Sôi nổi Hội thao Cụm VHTT khu vực Hải Phòng - Hải Dương của CĐ VNSTEEL
Thứ tư, 28/11/2018 - 10:50
Hội thao đã thu hút được trên 100 VĐV tham gia tranh tài
Thực hiện chương trình công tác năm 2018 đối với các cụm thi đua VHTT của CĐ Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL), trong 2 ngày 23 và 24/11/2018, tại Trung tâm thi đấu thể thao Trường Đại học Sao Đỏ, Chí Linh, thành phố Hải Dương đã diễn ra Hội thao năm 2018 của Cụm thi đua VHTT khu vực Hải Phòng - Hải Dương.
Các đồng chí Lãnh đạo trao hoa và Cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV về dự Hội thao
Tham dự Lễ khai mạc Hội thao có đồng chí Đào Xuân Kỷ, Trưởng ban Tuyên giáo CĐ VNSTEEL, các đồng chí đại diện Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc, BCH Công đoàn và đông đảo các vận động viên, cổ động viên của 4 đơn vị trong cụm.
Hội thao năm nay thu hút được hơn 100 vận động viên là CNVC-LĐ của 04 đơn vị thuộc Cụm, gồm: Công ty TNHH Thép VSC - POSCO; Công ty Liên Doanh sản xuất thép VINAUSTEEL; Công ty TNHH ống thép VINAPIPE và Công ty CP Trúc Thôn đã tham gia thi đấu tranh tài 04 môn thể thao gồm: Cầu lông, Kéo co, Cờ tướng và Bóng đá.
Nội dung thi đấu môn Bóng đá
Các môn thi đấu với thể thức chia bảng thi đấu chọn nhất nhì bảng vào vòng trong thi đấu tiếp, chọn đội, vận động viên vô địch. Sau hai ngày tranh tài sôi nổi và hào hứng, giải đấu đã kết thúc thành tốt đẹp. CĐ VNSTEEL và Công ty CP Trúc Thôn - Cụm trưởng đăng cai giải đấu đã tặng cúp, cờ, hoa và gần 40 triệu đồng tiền thưởng cho các đội và VĐV thi đấu đạt thành tích xuất sắc, cụ thể: 
Đội Bóng đá Công ty CP Trúc Thôn đã xuất sắc giành ngôi vô địch, trong khi đó ở cả ba nội dung còn lại là môn Cầu lông, Kéo co và Cờ tướng, giải Nhất đều được trao cho các tập thể và cá nhân thuộc Công ty Liên doanh Sản xuất Thép VINAUSTEEL.
Tại Lễ tổng kết và trao giải, Trưởng ban Tuyên giáo CĐ VNSTEEL đã biểu dương và đánh giá cao công tác tổ chức cả về số lượng môn thi đấu, số lượng vận động viên tham dự và chất lượng các nội dung tranh tài của Hội thao Cụm thi đua VHTT năm 2018 khu vực Hải Phòng - Hải Dương.
Một số hình ảnh về Hội thao:
Các đồng chí Lãnh đạo trao giải cho các đội, VĐV xuất sắc ở từng nội dung thi đấu
Đào Xuân Kỷ