[In trang]
CĐCTVN: Tổ chức Hội nghị Ủy ban Kiểm tra lần thứ II, khóa III
Thứ năm, 23/08/2018 - 16:30
Đồng chí Quách Văn Ngọc, Phó Chủ tịch CĐCTVN đã đến dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.
Ngày 23/8/2018, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra CĐCTVN đã tổ chức Hội nghị lần thứ II, khóa III, nhiệm kỳ 2018 - 2023. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Quách Văn Ngọc, Phó Chủ tịch CĐCTVN, đồng chí Nguyễn Thị Phương Nam, Chủ nhiệm UBKT chủ trì Hội nghị.
Các đại biểu tham dự Hội nghị
Thực hiện chương trình của Hội nghị, các đồng chí Ủy viên UBKT đã phát huy tinh thần trách nhiệm, tích cực thảo luận, rà soát và có ý kiến tham gia để hoàn thiện dự thảo các văn bản trình Ban Chấp hành CĐCTVN thông qua như: Dự thảo “Quy chế làm việc của UBKT; Chương trình công tác toàn khóa; Phân công nhiệm vụ Ủy viên UBKT CĐCTVN khóa III”. Bên cạnh đó, Hội nghị cũng cho ý kiến về dự thảo: “Hướng dẫn phân loại UBKT công đoàn” để hướng dẫn UBKT công đoàn các cấp trong Ngành trong thời gian tới và tập trung thảo luận sâu vào nội dung trọng tâm công tác UBKT theo từng năm và đề xuất các giải pháp triển khai hiệu quả chương trình công tác toàn khóa của UBKT CĐCTVN khóa III.
Đồng chí Quách Văn Ngọc, Phó Chủ tịch CĐCTVN tặng hoa chia tay đồng chí Nguyễn Huy Thông, Nguyên Ủy viên UBKT khóa II
Tại Hội nghị cũng đã tổ chức chia tay đồng chí Nguyễn Huy Thông, Nguyên Ủy viên UBKT CĐCTVN khóa II, hiện là Phó Chủ tịch CĐ CN Hóa chất VN vừa được bầu vào Ban Thường vụ CĐCTVN khóa III.
Hải Ninh