[In trang]
Tưng bừng Tết Thiếu nhi 01/6 tại Cơ quan Công đoàn Công Thương Việt Nam
Thứ tư, 06/06/2018 - 11:12
Chủ tịch CĐCTVN Trần Quang Huy đã đến dự và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các con.
Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, Cơ quan CĐCTVN đã tổ chức Tết thiếu nhi (01/6) cho các cháu là con CBCNVC và khen thưởng các em có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2017 - 2018.
Trong không khí vui tươi và thân mật, Chủ tịch CĐCTVN Trần Quang Huy đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các cháu, mong muốn các cháu sẽ luôn học giỏi, chăm ngoan để bố mẹ yên tâm công tác và chúc các gia đình CBCNVC trong Cơ quan luôn hạnh phúc.
Nhân dịp này, Cơ quan CĐCTVN đã có những món quà tặng ý nghĩa cho các cháu học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2017 - 2018. Chương trình vui Tết thiếu nhi là một trong những hoạt động được tổ chức hàng năm, mang ý nghĩa thiết thực cho đời sống tinh thần của các gia đình cán bộ, công chức Cơ quan; đồng thời, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo CĐCTVN trong việc chung tay cùng các gia đình động viên, chắp cánh cho các cháu thực hiện ước mơ, hoài bão.
Một số hình ảnh
Chủ tịch CĐCTVN Trần Quang Huy trao giải cho các con đạt thành tích trong kỳ thi HSG quốc gia, quốc tế năm học 2017 - 2018
Các đồng chí Lãnh đạo trao thưởng cho các con đạt HSG, HSTT năm học vừa qua
Thùy Linh