[In trang]
Giao lưu thể thao - văn hóa và hưởng ứng Chương trình “Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm”
Thứ ba, 15/05/2018 - 09:08
Chủ tịch CĐCTVN Trần Quang Huy đã tham dự chương trình và phát biểu cảm ơn BTC, lãnh đạo các đơn vị đã hưởng ứng và đồng hành cùng CĐCTVN trong các hoạt động
Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2018, hướng tới kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và chào mừng Đại hội III Công đoàn Công Thương Việt Nam, chiều ngày 11/5/2018, Công đoàn Tổng công ty Giấy VN đã phối hợp với Công đoàn Công Thương Việt Nam tổ chức giao lưu thể thao - văn hóa giữa lãnh đạo, cán bộ Công đoàn, chuyên môn và người lao động một số đơn vị ngành Công Thương tại Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà.
Tham gia giao lưu có gần 200 vận động viên và đại biểu, khách mời từ Cơ quan CĐCTVN, Vụ Tổ chức cán bộ, Thanh tra, Văn phòng - Bộ Công Thương, TCty Giấy VN, CĐ TCty Giấy VN và một số đơn vị trực thuộc (Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà, Công ty CP Diêm Thống Nhất, Công ty Giấy Tissue Sông Đuống), Trường Cao đẳng Du lịch và Thương mại, CĐ Bộ Công Thương, CĐ Xăng dầu VN, CĐ TCty Thép VN - CTCP, CĐ TCty CP Bia-Rượu-Nước giải khát Hà Nội, CĐ CN Hóa chất VN...
Ban Tổ chức tặng hoa chào mừng các VĐV về tham dự chương trình giao lưu
Trong không khí cởi mở, thân tình, đoàn kết, các vận động viên đã sôi nổi thi đấu giao hữu ở các nội dung: Bóng đá mini, tennis, cầu lông. 
Các nội dung giao lưu văn hóa - văn nghệ được toàn thể các vận động viên, đại biểu, khách mời các đơn vị nhiệt tình tham gia. Nhiều bài ca ca ngợi đất nước, tình yêu quê hương, tình yêu đôi lứa, tình bạn… đã vang lên, hòa quyện tình người, tình đồng chí, đồng nghiệp ngành Công Thương. 
Nhân dịp này, các vận động viên cùng đại biểu, khách mời đã ký tên ủng hộ Chương trình “Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm”. Mỗi chữ ký thể hiện sự ủng hộ cho hoạt động sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng thực phẩm an toàn. Chia sẻ về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, Chủ tịch CĐ TCty Giấy VN Nguyễn Xinh cho rằng: Thời gian qua, Công đoàn đơn vị rất quan tâm đến vấn đề này, tích cực tuyên truyền nâng cao nhận thức của người lao động để sáng suốt lựa chọn và tiêu thụ các thực phẩm sạch, an toàn. Đơn vị cũng có các giải pháp, tuyên truyền, kiểm soát các bếp ăn tập thể tại Tổng công ty cũng như tại các đơn vị cơ sở, nâng cao chất lượng bữa ăn cho người lao động. Hưởng ứng Chương trình “Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm”, Công đoàn Tổng công ty đã đẩy mạnh tuyên truyền đến tất cả cán bộ, đoàn viên, người lao động đơn vị, hướng tới mục tiêu: 100% cán bộ, đoàn viên, người lao động tham gia ký hưởng ứng Chương trình.
Chương trình “Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm” bắt đầu được khởi động tại Lễ phát động Tháng Công nhân năm 2018 với chủ đề “Mỗi Công đoàn cơ sở - Một lợi ích Đoàn viên” do CĐCTVN tổ chức ngày 27/4/2018 tại TP. Hải Phòng và đã nhận được sự hưởng ứng từ hơn 500 cán bộ, đoàn viên Công đoàn.
Một số hình ảnh về chương trình giao lưu
Các đồng chí lãnh đạo, cầu thủ đội bóng Công Thương và đội bóng lãnh đạo TCty Giấy VN chụp ảnh lưu niệm trước khi thi đấu
Các đồng chí lãnh đạo ký tên ủng hộ Chương trình “Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm”
Tin và ảnh: Thu Trang (KA)