[In trang]
Danh sách một số bản thỏa thuận hợp tác về chương trình phúc lợi đoàn viên
Thứ hai, 10/12/2018 - 13:08
Công đoàn Công Thương Việt Nam xin giới thiệu một số thỏa thuận mà Tổng Liên đoàn Lao động VN đã ký với các doanh nghiệp
Quyền lợi đảm bảo, phúc lợi tốt hơn - Ðây là một trong những mục đích tốt đẹp của chương trình ký kết hợp tác giữa Tổng Liên đoàn Lao động (LÐLÐ) Việt Nam với các tổng công ty, doanh nghiệp lớn nhằm chăm lo hơn nữa tới đời sống, tinh thần của đoàn viên công đoàn và người lao động (NLÐ).
Công đoàn Công Thương Việt Nam xin thông tin một số thỏa thuận mà Tổng Liên đoàn Lao động VN đã ký với các doanh nghiệp nhằm mang lại nhiều phúc lợi hơn cho đoàn viên. Xin trân trọng giới thiệu:
1. NUTIFOOD: Thông báo của Nutifood về việc thực hiện thỏa thuận hợp tác giữa Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood và Tổng Liên đoàn Lao động VN (ngày 05/5/2017)
2. Bản thỏa thuận hợp tác giữa Tổng Liên đoàn Lao động VN và Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood về Chương trình Phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn và người lao động Việt Nam.
3. JETSTAR PACIFIC AIRLINES: Quyết định triển khai chính sách giảm giá vé áp dụng cho công đoàn viên (ngày 05/5/2017).
4. Bản thỏa thuận hợp tác giữa Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Công ty CP Hàng không Jetstar Pacific Airlines về Chương trình Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động Việt Nam
5. SAICON CO.OP: Thông báo triển khai chương trình liên kết thẻ giữa Saigon Co.op và Tổng Liên đoàn Lao động VN trên toàn quốc (ngày 28/4/2017)
6. NGUYENKIM: Hướng dẫn thực hiện thỏa thuận giữa Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Cty CP Đầu tư và phát triển Nguyễn Kim về Chương trình Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động Việt Nam.
7. VIGLACERA: Bản thỏa thuận hợp tác giữa Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Tổng Công ty Viglacera - CTCP về Chương trình Phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn và người lao động Việt Nam.
8. VICEM: Thỏa thuận hợp tác giữa Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và TCty Công nghiệp Xi măng Việt Nam về Chương trình Phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn và người lao động Việt Nam.
9. VNSTEEL: Bản Thỏa thuận hợp tác giữa Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và TCTy Thép VN - CTCP về Chương trình Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động Việt Nam.
10. PVOIL: Thỏa thuận hợp tác giữa Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và TCty Dầu VN về chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động Việt Nam.
11. PETROLIMEX: Bản thỏa thuận hợp tác giữa Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam về Chương trình Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động Việt Nam
12. ĐƯỜNG SẮT VIỆT NAM: Bản thỏa thuận hợp tác giữa Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và TCty Đường sắt VN, Cty CP Vận tải Đường sắt Hà Nội, Cty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn về Chương trình Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động Việt Nam
13. GẠO ANGIMEX: Chương trình thực hiện thỏa thuận hợp tác giữa Công ty CP XNK An Giang và Tổng Liên đoàn Lao động VN
14. FPT: Triển khai thỏa thuận hợp tác giữa Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam với Công ty CP FPT.
15. Petrolimex Triển khai thỏa thuận hợp tác giữa Tổng Liên đoàn Lao động với Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam 
16. Nguyễn Kim: Gia hạn thỏa thuận ký ngày 24/08/2016 giữa Tổng Liên đoàn và CTCP Đầu tư và Phát triển Nguyễn Kim
17. VNPOST: Triển khai thỏa thuận hợp tác giữa Tổng Liên đoàn với VNPOST
18. Công đoàn Đường sắt VN: Thực hiện thỏa thuận hợp tác giữa TLĐLĐVN và Tcty Đường sắt VN