[In trang]
Thư chúc mừng của Chủ tịch CĐCTVN nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Thứ năm, 13/10/2016 - 09:54
Tôi xin gửi tới toàn thể chị em đoàn viên công đoàn ngành Công Thương Việt Nam lời chào trân trọng và lời chúc mừng tốt đẹp nhất


THƯ CHÚC MỪNG CỦA CHỦ TỊCH CÔNG ĐOÀN CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM

NHÂN NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

 Hà Nội, ngày 12 tháng  10 năm 2016

 

 Thân gửi: Nữ đoàn viên công đoàn ngành Công Thương Việt Nam

  

Nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2016, thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Công Thương Việt Nam, tôi xin gửi tới toàn thể chị em đoàn viên công đoàn ngành Công Thương Việt Nam lời chào trân trọng và lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Chị em thân mến!

Trong suốt chiều dài lịch sử, phụ nữ Việt Nam đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước ngàn năm văn hiến, tạo dựng lên truyền thống bản sắc của người Việt nói chung và truyền thống riêng của phụ nữ Việt Nam “tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”. Phát huy truyền thống tốt đẹp đó, trong những năm qua, Nữ đoàn viên công đoàn ngành Công Thương đã có những đóng góp đáng kể vào sự ổn định và phát triển của đơn vị nói riêng và ngành Công Thương Việt Nam nói chung. Ở bất cứ lĩnh vực công tác nào, chị em cũng đã luôn nỗ lực làm việc với sự tận tuỵ, tinh thần trách nhiệm cao, trong các phong trào thi đua yêu nước, đã xuất hiện nhiều tài năng, điển hình tiên tiến trong thời kỳ phát triển mới, các chị là những tấm gương tiêu biểu của phụ nữ Việt Nam thời kỳ hội nhập.

Ban Thường vụ Công đoàn Công Thương Việt Nam luôn ghi nhận, tự hào và chân thành cảm ơn những đóng góp quý báu của chị em và tin tưởng rằng cùng với các cơ chế chính sách của Đảng và Nhà nước, sự quan tâm, tạo điều kiện của cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp đối với phụ nữ, trong thời gian tới, phụ nữ Việt Nam nói chung và nữ đoàn viên công đoàn ngành Công Thương nói riêng sẽ có nhiều điều kiện, cơ hội và không ngừng rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, kỹ năng nghề nghiệp, tri thức khoa học công nghệ để đáp ứng yêu cầu công tác trong thời kỳ mới ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Cuối cùng, xin chúc toàn thể chị em và gia đình luôn mạnh khoẻ, nhiều niềm vui, tràn đầy hạnh phúc và thành công trong cuộc sống./.

Chào thân ái,

                   Lý Quốc Hùng

                                                      UV Ban Cán sự Đảng Bộ Công Thương

                                                UV Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động VN

    Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam