[In trang]
Hoạt động bình chọn ảnh "Tôi yêu hàng Việt Nam": Sự hiện diện của hàng Việt trong từng bức ảnh
Thứ bảy, 08/10/2016 - 21:10
Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” đã đi được một nửa chặng đường

Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” đã đi được một nửa chặng đường. Các tác phẩm tham dự đã ghi lại một cách chân thực các hoạt động sản xuất, kinh doanh phân phối và tiêu dùng hàng Việt Nam qua những góc nhìn nghệ thuật độc đáo và mới mẻ. 

Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” Tuần thứ tư (từ ngày 26/9 đến ngày 01/10/2106) đã khép lại, các tác phẩm tham dự đều nhận được những lời khen ngợi, sự ủng hộ từ phía cộng đồng mạng và các nghệ sỹ nhiếp ảnh chuyên và không chuyên.

Trong đó, các tác phẩm mang mã số MS 01: “Nuôi tôm trong lồng kính”, MS 02: "Chúng tôi tự hào sản xuất ra hàng Việt Nam chất lượng cao", MS 03: “Ánh mắt đam mê”, MS 04: “Cõng điện lên cổng trời”, MS 09: “Chăm sóc rau an toàn ở Vân Nội Đông Anh Hà Nội”, MS 10: “Nón Việt”... đã được cộng đồng mạng đánh giá, nhận xét “Hàng Việt Nam hiện diện trong từng bức ảnh”.

Đa số các tác phẩm tập trung vào ngành nghề tiểu thủ công nghiệp, các sản phẩm trong ảnh cũng đều có thương hiệu, nổi tiếng làng nghề như: nón lá, gốm Bát Tràng, khu trồng rau Đông Nội... Số lượng các tác phẩm tham gia bình chọn về lĩnh vực công nghiệp, thương mại tuy ít, nhưng lại rất đặc sắc, ghi lại được một cách chân thực các hoạt động sản xuất, kinh doanh phân phối và tiêu dùng hàng Việt Nam qua những góc nhìn nghệ thuật độc đáo và mới mẻ.

Tác phẩm mang mã số MS 02: "Chúng tôi tự hào sản xuất ra hàng Việt Nam chất lượng cao" của tác giả Nguyễn Quang Vinh đạt tổng 3.918 điểm đứng đầu Album bình chọn ảnh Tuần thứ tư

Trong Album bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” Tuần thứ tư, Ban tổ chức đã lựa chọn và công bố 20 tác phẩm phù hợp với thể lệ của Chương trình để tham gia bình chọn trên trang Facebook của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam 2016 https://www.facebook.com/tuhaohangviet2016.vn.

Kết thúc bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” Tuần thứ tư, các tác giả, tác phẩm đạt giải cũng đã chính thức xuất hiện. Tác phẩm mang mã số MS 02" của tác giả Nguyễn Quang Vinh với nội dung “Chúng tôi tự hào sản xuất ra hàng Việt Nam chất lượng cao” đã đạt tổng 3.918 điểm, trong đó bao gồm 2.196 lượt Like và 861 lượt Share.

Xếp thứ hai trong Album  bình chọn ảnh Tuần thứ tư là tác phẩm mang mã số MS 04: “Cõng điện lên cổng trời” của tác giả Cấn Văn Dũng đạt 3.420 điểm trong đó bao gồm 2.078 lượt Like và 671 lượt Share.

 

Tác phẩm mang mã số MS 04: “Cõng điện lên cổng trời” của tác giả Cấn Văn Dũng đạt 3.420 điểm xếp thứ hai trong Album bình chọn ảnh Tuần thứ tư

Tác phẩm mang mã số MS 03: "Ánh mắt đam mê" của tác giả Ngô Trung Kiên với 2.058 lượt Like và 678 lượt Share đạt tổng 3.414 điểm, xếp thứ ba trong Album bình chọn ảnh Tuần thứ tư của Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam”.


Tác phẩm mang mã số MS 03: "Ánh mắt đam mê" của tác giả Ngô Trung Kiên  đạt tổng 3.414 điểm, xếp thứ ba trong Album bình chọn ảnh Tuần thứ tư

Sau khi kết thúc bình chọn ảnh Tuần thứ tư, Ban Tổ chức khởi động bình chọn ảnh Tuần thứ năm (từ ngày 3/10 đến ngày 8/10/2016) thông qua Album bình chọn ảnh Tuần thứ năm trên facebook Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam 2016. Thời gian bình chọn ảnh Tuần thứ năm bắt đầu từ ngày 3/10 đến 21h ngày 8/10/2016 tại địa chỉ facebook https://www.facebook.com/tuhaohangviet2016.vn

Đồng thời, Ban Tổ chức cũng bắt đầu nhận ảnh tham dự bình chọn ảnh Tuần thứ sáu, từ 21h ngày 1/10 đến ngày 9/10/2016.

Quý độc giả tham dự Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” có thể gửi ảnh vào địa chỉ https://www.facebook.com/tuhaohangviet2016.vn hoặc thông qua địa chỉ email của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam 2016 [email protected]

Hoàng Hòa