[In trang]
Thư chúc mừng của Chủ tịch CĐCTVN nhân ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2016)
Thứ năm, 28/07/2016 - 15:50
Tôi gửi tới các đồng chí cán bộ công đoàn, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động ngành Công Thương lời thăm hỏi và lời chúc mừng tốt đẹp nhất

 

 

Hà Nội, ngày 28 tháng 7 năm 2016

 

                      Thân gửi: Các thế hệ cán bộ công đoàn, đoàn viên, công nhân, viên chức và lao động ngành Công Thương

 

Nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2016), thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Công Thương Việt Nam, tôi gửi tới các đồng chí cán bộ công đoàn, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động ngành Công Thương lời thăm hỏi và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Các đồng chí thân mến,

Cách đây 87 năm, tổ chức Công đoàn Việt Nam ra đời, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng đối với quá trình đấu tranh, phát triển của phong trào công nhân Việt Nam. Phát huy truyền thống tốt đẹp đó, giai cấp công nhân, lao động ngành Công Thương và tổ chức Công đoàn Công Thương Việt Nam không ngừng lớn mạnh về số lượng và chất lượng, trở thành lực lượng nòng cốt, đi đầu trong các phong trào phát triển kinh tế - xã hội; đảm bảo việc làm, ổn định đời sống cho người lao động, khẳng định được vị thế, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành Công Thương.

Việc Việt Nam hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế quốc tế mở ra nhiều cơ hội, song   cũng không ít thách thức đối với các doanh nghiệp, người lao động và hoạt động công đoàn. Thực tiễn đòi hỏi cán bộ công đoàn các cấp cần năng động, sáng tạo hơn nữa trong hoạt động; tranh thủ sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, phối hợp chặt chẽ với các cấp, các ngành liên quan, vận động, tập hợp đông đảo đoàn viên, người lao động đoàn kết, thi đua lao động; xây dựng quan hệ lao động hài hòa ổn định và tiến bộ vì sự phát triển chung.

Các đồng chí thân mến,

Tôi kêu gọi toàn thể cán bộ công đoàn các cấp phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo trong hoạt động, để tổ chức công đoàn thực sự là chỗ dựa tin cậy của đoàn viên, công nhân viên chức và người lao động trong Ngành.

Tin rằng, với tinh thần năng động, sáng tạo, kỷ luật và đồng tâm, mỗi cán bộ công đoàn, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động ngành Công Thương sẽ có nhiều đóng góp thiết thực và hiệu quả đối với phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn; đồng thời phấn đấu hoàn thành mục tiêu sản xuất, kinh doanh của ngành Công Thương, thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới của đất nước.

Chúc các đồng chí mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công!

                                                                                             Thân ái!

                                                                                         Lý Quốc Hùng

 

Ủy viên Ban Cán sự Đảng Bộ Công Thương

Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam