[In trang]
Cơ quan CĐCTVN: Tổ chức giao lưu Thể thao
Thứ ba, 05/01/2016 - 16:20
Hoạt động nhằm chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và chào năm mới 2016

Ngày 04/01/2016 tại sân thể thao của Cty Xăng dầu Khu vực I, Cơ quan Công đoàn Công Thương Việt Nam đã tổ chức buổi Giao lưu Thể thao chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và chào năm mới 2016.

Đ/c Tạ Thị Vân Anh - Phó Chủ tịch CĐCTVN thay mặt Lãnh đạo CĐCTVN đã tới dự và theo dõi các trận thi đấu tại buổi giao lưu. Tham dự buổi giao lưu ngoài các VĐV là CBCNVC tại cơ quan CĐCTVN, còn có các VĐV đến từ các đơn vị: CĐ Xăng dầu Việt Nam, CĐ TCty Thép VN, CĐ TCty Giấy VN, CĐ TCty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp VN, CĐ Hóa chất VN và CĐ Dệt may VN. Ban Tổ chức đã bắt thăm chia 8 cặp VĐV về 2 bảng đấu.

Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả là CBCNVC của cơ quan CĐCTVN và đại diện các đơn vị tham dự, các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, kịch tính và đấy tinh thần thể thao. Kết thúc buổi giao lưu cặp đôi liên quân CĐCTVN và CĐ Dệt may VN đã dành giải Nhất.

Buổi giao lưu đã kết thúc tốt đẹp tạo sân chơi giao lưu lành mạnh giữa các đơn vị, đồng thời học hỏi và đoàn kết cùng nhau phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian tới.

Một số hình ảnh

Đồng chí Tạ Thị Vân Anh - PCT CĐCTVN trao giải cho cặp đôi giành giải nhất


Mạnh Tuấn