[In trang]
Gặp mặt, biểu dương vận động viên tham gia Giải Cầu lông Cúp Báo Lao động
Thứ năm, 03/09/2015 - 15:38
Thành tích của các vận động viên trong mùa Giải năm nay đã mang đến sức lan tỏa lớn trong phong trào thể dục, thể thao toàn Ngành

Sáng ngày 3/9, CĐCTVN đã tổ chức tổng kết và gặp mặt đoàn vận động viên tham dự Giải Cầu lông Cúp Báo Lao động lần thứ II năm 2015. Tiếp đoàn có Chủ tịch CĐCTVN Lý Quốc Hùng cùng các Phó Chủ tịch và cán bộ, công chức cơ quan CĐCTVN.

Đoàn vận động viên CĐCTVN quy tụ 10 đôi đến từ những đơn vị có phong trào thể dục thể thao mạnh trong Ngành, như: Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam, Công đoàn Bộ Công Thương và Công đoàn Trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật Thương mại.

Chủ tịch CĐCTVN biểu dương thành tích vận động viên xuất sắc nhất mùa Giải với 02 Huy chương Vàng.

Tại mùa Giải năm nay, đoàn vận động viên CĐCTVN đã xuất sắc giành 02 Huy chương Vàng và 01 Huy chương Đồng, góp phần tạo "cú hích" mạnh mẽ cho phong trào thể dục thể thao của toàn Ngành. Đây là một thành công vang dội cho đoàn vận động viên của Công đoàn Ngành khi tham dự sân đấu toàn quốc - một sân đấu quy mô lớn, khắc nghiệt với sự tham gia của nhiều vận động viên đã từng vô địch các giải đấu chuyên nghiệp toàn quốc nhiều năm trước. Các đôi đoạt giải đều đến từ Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên (Công đoàn Tổng công ty Thép VN - CTCP), đây một trong những nơi có phong trào thể thao rất mạnh. 

Biểu dương thành tích đạt được của đoàn, lãnh đạo CĐCTVN đã trao tặng bằng khen và "thưởng nóng" 20 triệu cho các vận động viên đã đặt thành tích cao trong mùa giải lần này.

Chủ tịch CĐCTVN Lý Quốc Hùng đã nhấn mạnh, Giải Cầu lông Cúp Báo Lao động là một giải đấu quy tụ nhiều vận động viên có trình độ cao. Việc các vận động viên là người lao động trong Ngành tham gia thi đấu và đạt thành tích cao đã mang đến sức lan tỏa lớn trong phong trào thể dục, thể thao toàn Ngành. 

Đ/c Lý Quốc Hùng đã chỉ đạo trong thời gian tới CĐCTVN cần tiếp tục tổ chức các giải đấu quy mô Ngành, phát huy những thành tích đã đạt được, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho CNVCLĐ để rèn luyện sức khỏe, lao động, cống hiến hết mình.

Giải cầu lông CNVCLĐ toàn quốc - Cúp Báo Lao Động là chương trình hoạt động thường niên của tổ chức công đoàn, nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa, thể thao trong CNVCLĐ toàn quốc.

Giải đấu được tổ chức thành 2 nhóm đối tượng: Cán bộ công đoàn chuyên trách và công nhân viên chức lao động, chia thành 5 nhóm tuổi, thi đấu tranh 26 bộ huy chương (1 vàng, 1 bạc, 2 đồng). Ban Tổ chức giải trao Cúp vô định cho tập thể có số huy chương vàng nhiều nhất. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 450 triệu đồng.

Một số hình ảnh

Toàn cảnh lễ tổng kết và gặp mặt

Trao bằng khen cho các vận động viên tham gia Giải

Trao phần thưởng cho các vận động viên đạt thành tích cao

Chủ tịch CĐCTVN Lý Quốc Hùng trao bằng khen động viên Ban Tuyên giáo CĐCTVN

TH