[In trang]
CĐCTVN: Thăm hỏi, trợ cấp con CNVCLĐ trong Ngành có hoàn cảnh đặc biệt
Thứ ba, 28/07/2015 - 13:33
Hành động trên thể hiện sự quan tâm của CĐCTVN đối với đoàn viên

Sáng ngày 28/7, đoàn cán bộ CĐCTVN do Phó Chủ tịch Tạ Thị Vân Anh làm trưởng đoàn đã trực tiếp đến Bệnh viện Nhi Trung ương thăm hỏi và trao trợ cấp cho con CNVCLĐ bị dị tật bẩm sinh và nhiễm chất độc màu da cam.

Trường hợp đặc biệt này là con anh Trần Văn Thanh, đoàn viên Tổ tạo sợi tráng men - Cty CP Bao Bì Sông Công (thuộc Công đoàn TCty CP Xây dựng Công nghiệp Việt Nam). Cháu bị dị tật bẩm sinh không có hậu môn và bị thiếu một ngón tay cái bên phải do ảnh hưởng di chứng chất độc màu da cam. Ngay sau khi sinh cháu đã phải phẫu thuật, từ 3-4 đợt với chi phí khoảng 200 triệu đồng. Hoàn cảnh gia đình anh Thanh rất khó khăn, vợ không việc làm ở nhà nội trợ, bản thân anh Thanh là công nhân có thu nhập thấp.

 

Phó Chủ tịch CĐCTVN Tạ Thị Vân Anh trao quà cho gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Để động viên chia sẻ với gia đình anh Thanh, trong đợt phẫu thuật lần thứ 2 cho cháu, CĐCTVN đến thăm và hỗ trợ gia đình 3 triệu đồng. Công đoàn Cty CP Dịch vụ Hàng Không Thăng Long là CĐCS trực thuộc trong Ngành cũng đến thăm hỏi và hỗ trợ gia đình với mức 5 triệu đồng.

CĐ Cty CP Dịch vụ Hàng không Thăng Long thăm hỏi gia đình anh Thanh

Hành động trên thể hiện sự quan tâm của CĐCTVN đối với đoàn viên. Được biết, hoạt động nhằm thúc đẩy công tác bảo vệ và chăm sóc con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn trong Ngành.